101 Chú Chó Đốm - Cruella Việt Sub (2021)RSS 101 Chú Chó Đốm - Cruella Việt Sub (2021)
101 Chú Chó Đốm - Cruella
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với những khán giả yêu thích phim hoạt hình Âu Mỹ thì chắc hẳn đều biết đến tựa phim 101 Chú Chó Đốm, một bộ phim kinh điển của Disney và từng được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy mà hãng Disney đã lên kế hoạch phát triển bản live action và dự án nhanh chóng được triển khai.
Tuổi Mới Lớn Young Adult.Diễn Viên: Charlize Theron,Patrick Wilson,Patton Oswalt

Tuổi Mới Lớn Young AdultViệt Sub Năm: 2011

Charlize vào vai một nhà văn chuyên viết thay cho người khác những tiểu thuyết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Vừa ly hôn, Charlize trở về nhà của cô ở thị trấn nhỏ bé Minnesota , cô phát hiện ra người bạn trai thời trung học đã kết hôn nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

3 Điều Ước Của Quỷ Black Comedy.Diễn Viên: Đỗ Môn Trạch,Đồng Phi,Vương Tổ Lâm

3 Điều Ước Của Quỷ Black ComedyViệt Sub Năm: 2014

Thám tử Johnny Du (Wong Cho Lam) rất thông minh và nhanh nhẹn nhưng có chiều cao khiêm tốn đã cản trở anh ta từ khi gia nhập vào G4. Bạn gái của mình bị bắt nạt, khiến anh chán nản trong công việc và ở nhà. Bất lực của anh thu hút Vincent, ma quỷ Prince (Chapman To) và Jim, Thiên thần đấu tranh cho linh hồn của mình.

Vương Quốc Trăng Lên Moonrise Kingdom.Diễn Viên: Bruce Willis,Bill Murray,Jared Gilman

Vương Quốc Trăng Lên Moonrise KingdomViệt Sub Năm: 2012

Phim lấy bối cảnh New England những năm 1960, một cặp đôi yêu nhau đã bỏ trốn khỏi thị trấn New England, khiến cho một đội tìm kiếm địa phương phải tỏa ra để tìm kiếm hai người họ và cuộc sống của người dân thị trấn bị đảo lộn, và điều đó có khi lại là điều tốt cho thị trấn.

Fist Fight Nắm Đấm Chiến Đấu.Diễn Viên: Ice Cube,Tracy Morgan,Charlie Day

Fist Fight Nắm Đấm Chiến ĐấuViệt Sub Năm: 2017

những tình huống bi hài của Andy Campbell và Ron Strickland, hai giáo viên cùng làm việc tại một ngôi trường. Hai người dường như trở thành hai thái cực đối lập nhau, họ luôn tìm cách gây gổ, luôn đố kị và hạ bệ nhau mọi nơi, mọi lúc

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Miss Granny.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Mun,Hee Na,In,Hwan Park

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi Miss GrannyViệt Sub Năm: 2014

Một bà lão ngoài 70 tuổi cô đơn, cộc cằn bỗng một hôm thấy mình trẻ lại như thời 20 tuổi xuân sắc như một phép lạ. Bà quyết định không bỏ lỡ cơ hội sống lại những ngày tháng huy hoàng của tuổi trẻ, gây ra biết bao tình huống hài hước khó đỡ. Một bộ phim giải trí hấp dẫn mang thông điệp nhân văn sâu sắc về tình người và tình cảm gia đình của Hàn Quốc.

Unknown2021-06-07 13:30:37

101 Chú Chó Đốm - Cruella Việt Sub (2021)

với những khán giả yêu thích phim hoạt hình âu mỹ thì chắc hẳn đều biết đến tựa phim 101 chú chó đốm một bộ phim kinh điển của disney và từng được nhiều người yêu mến chính vì vậy mà hãng disney đã lên kế hoạch phát triển bản live action và dự án nhanh chóng được triển khai101 chú chó đốm,xem phim 101 chú chó đốm,download 101 chú chó đốm,xem online 101 chú chó đốm hd,xem 101 chú chó đốm nhanh,tai phim 101 chú chó đốm,cruella,xem phim cruella,download cruella,xem online cruella hd,xem cruella nhanh,tai phim cruella