Anh Chàng Hàng Xóm - The Boy Next Door Việt Sub (2014)RSS Anh Chàng Hàng Xóm - The Boy Next Door Việt Sub (2014)
Anh Chàng Hàng Xóm - The Boy Next Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giám khảo American Idol - Jennifer Lopez sẽ vào vai một một bà mẹ có tuổi đầy quyến rũ và rơi vào mối tình lậu với một anh chàng mới lớn, bạn của con trai mình.
12 Đêm Twelve Nights.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Trần Dịch Tấn,Tạ Đình Phong

12 Đêm Twelve NightsViệt Sub Năm: 2000

Jeannie (Trương Bá Chi đóng) và Alan (Trần Dịch Tấn đóng) cùng thất tình và vô tình gặp nhau trong một đêm tối. Hai trái tim cô đơn đến bên nhau và bén lửa cho nhau. Jeannie suy nghĩ đơn giản và ngây thơ, cô cứ nghĩ rằng sẽ mãi mãi có thể ở bên Alan vì vậy Jeannie đem hết cả trái tim dành cho Alan một tình yêu nồng cháy.

Tiểu Thuyết Gia Colette.Diễn Viên: Keira Knightley,Fiona Shaw,Dominic West

Tiểu Thuyết Gia ColetteViệt Sub Năm: 2018

cuộc đời của nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng người Pháp Colette, được đạo diễn ấp ủ 15 năm để hoàn thành. Kiều nữ Keira Knightley đóng vai chính trong phim với cuộc đời đầy thăng trầm của Colette.

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute Amai.Diễn Viên: Yasushi Fuchikami,Haruna Kawaguchi

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute AmaiViệt Sub Năm: 2016

kể về sự kết nối kì lạ nhưng đầy sức sống giữa một nữ nhân viên công sở đã hơn 30 tuổi, Maki Eda mù tịt khoản nấu ăn và người bạn gay ăn chay cùng phòng, Nagisa Kobayashi, một giáo viên đẹp trai dạy học tại trường nam sinh. Maki là loài “ăn thịt,” thuật ngữ để chỉ những cô gái rất kiên quyết đeo bám người mình thích.

Unknown2024-05-17 16:09:34

Anh Chàng Hàng Xóm - The Boy Next Door Việt Sub (2014)

giám khảo american idol jennifer lopez sẽ vào vai một một bà mẹ có tuổi đầy quyến rũ và rơi vào mối tình lậu với một anh chàng mới lớn bạn của con trai mìnhanh chàng hàng xóm,xem phim anh chàng hàng xóm,download anh chàng hàng xóm,xem online anh chàng hàng xóm hd,xem anh chàng hàng xóm nhanh,tai phim anh chàng hàng xóm,the boy next door,xem phim the boy next door,download the boy next door,xem online the boy next door hd,xem the boy next door nhanh,tai phim the boy next door