Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh - Hero Việt Sub (1997)RSS Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh - Hero Việt Sub (1997)
Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh - Hero
Diễn viên: Takeshi Kaneshiro, Biao Yuen, Jessica Hester Hsuan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mã Vĩnh Trinh (Kim Thành Vũ) và Mã Đại Tường (Nguyên Hoa) rời Sơn Đông đến Thượng Hải kiếm sống. Tại đây họ gặp được Đàm Tứ (Nguyên Bưu) một người có thế lực ở Thượng Hải. Với sự giúp đỡ của Đàm Tứ, Mã Vĩnh Trinh nhanh chóng nổi danh ở Thượng Hải.
Vùng Trời Tử Thần Horizon Line

Vùng Trời Tử Thần Horizon LineThuyết Minh Năm: 2020

Sau cơn nhồi máu cơ tim đột ngột, phi công duy nhất của chiếc máy bay chở Sarah và Jackson đã đột ngột qua đời. Cả hai bất ngờ rơi vào tình huống nguy hiểm khi máy bay bị mất kiểm soát và mất tín hiệu với đất liền.

Chiêc La Bàn Vàng The Golden Compass.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Dakota Blue Richards

Chiêc La Bàn Vàng The Golden CompassThuyết Minh Năm: 2007

dẫn người xem trở về bối cảnh Châu Âu thời trung cổ nhưng lại có những con tàu kì dị bay lượn trên không trung cùng những nhà thuật giả kim nhiệm màu. Và trung tâm của câu chuyện là Lyra Belacqua là một cô bé mồ côi sống cùng với linh thú của cô, một linh thú được chia sẻ một phần linh hồn của người chủ, tại trường Jordan, Anh Quốc.

Vùng Đất Hoang Dã Againts The Wild.Diễn Viên: Natasha Henstridge,Cj Adams,Erin Pitt

Vùng Đất Hoang Dã Againts The WildViệt Sub Năm: 2014

Chị em nhà Wade và chú chó trung thành của họ bị tai nạn máy bay rơi xuống một nơi lại hoang vắng trong rừng già. Họ phải học các kỹ năng sống sót và tin vào bản năng sinh tồn của mình để vượt qua những địa hình hiểm trở.

Kẻ Nhìn Thấu Homunculus.Diễn Viên: Natasha Henstridge,Cj Adams,Erin Pitt

Kẻ Nhìn Thấu HomunculusViệt Sub Năm: 2021

Thật giả lẫn lộn khi người vô gia cư mất trí nhớ nọ tỉnh dậy sau một thủ thuật y tế thử nghiệm và có thể nhìn thấy những tổn thương sâu thẳm nhất trong mọi người.

Unknown2024-05-07 21:19:54

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh - Hero Việt Sub (1997)

mã vĩnh trinh kim thành vũ và mã đại tường nguyên hoa rời sơn đông đến thượng hải kiếm sống tại đây họ gặp được đàm tứ nguyên bưu một người có thế lực ở thượng hải với sự giúp đỡ của đàm tứ mã vĩnh trinh nhanh chóng nổi danh ở thượng hảianh hùng mã vĩnh trinh,xem phim anh hùng mã vĩnh trinh,download anh hùng mã vĩnh trinh,xem online anh hùng mã vĩnh trinh hd,xem anh hùng mã vĩnh trinh nhanh,tai phim anh hùng mã vĩnh trinh,hero,xem phim hero,download hero,xem online hero hd,xem hero nhanh,tai phim hero,takeshi kaneshiro,biao yuen,jessica hester hsuan