Bầu Trời Đen - Black Heaven Việt Sub (2010)RSS Bầu Trời Đen - Black Heaven Việt Sub (2010)
Bầu Trời Đen - Black Heaven
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi những người yêu tuổi teen Gaspard và Marion vấp ngã khi một điện thoại di động, họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta, chết, trong một buổi lễ tự sát bí ẩn. Bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức, Audrey.
Sống Thử Gayby.Diễn Viên: Jenn Harris,Anna Margaret Hollyman,Matthew Wilkas

Sống Thử GaybyViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân Jenn và Matt đều độc thân ở lứa tuổi 30. Một ngày, họ quyết định thực hiện lời hứa từ thời đại học: có với nhau một đứa con. Họ sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trong tình yêu, gia đình, công việc và chăm sóc con cái thế nào, đặc biệt khi Jenn là một cô gái bình thường, còn Matt là một anh chàng đồng tính?

Thời Khắc Cuối Cùng These Final Hours.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Sarah Snook,Nathan Phillips

Thời Khắc Cuối Cùng These Final HoursViệt Sub Năm: 2013

Nội dung bộ phim lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai đang phải đối mặt với ngày diệt vong, một cơn đại hồng thủy dự kiến sẽ càn quét toàn bộ mọi sinh vật sống, và hành trình chạy đua để đến với trung tâm tránh nạn của anh chàng James bắt đầu cùng cô gái mà anh tình cờ cứu mạng trên đường.

Dự Án X Project X.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Dự Án X Project XViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry Flynt.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry FlyntViệt Sub Năm: 1996

The People vs Larry Flynt tái hiện cuộc đời của Larry Flynt - người sáng lập tạp chí khiêu dâm Hustler từ lúc thiếu thời đến khi trưởng thành và gặp rắc rối với pháp luật đến nỗi phải ra tòa án tối cao Mỹ. Ðiều thú vị là nhân vật Larry Flynt trong phim do nam diễn viên Woody Harrelson đảm nhiệm, còn bản thân Larry Flynt thật vào vai thẩm phán Morrissey.

Unknown2024-05-26 12:57:51

Bầu Trời Đen - Black Heaven Việt Sub (2010)

khi những người yêu tuổi teen gaspard và marion vấp ngã khi một điện thoại di động họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta chết trong một buổi lễ tự sát bí ẩn bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức audreybầu trời đen,xem phim bầu trời đen,download bầu trời đen,xem online bầu trời đen hd,xem bầu trời đen nhanh,tai phim bầu trời đen,black heaven,xem phim black heaven,download black heaven,xem online black heaven hd,xem black heaven nhanh,tai phim black heaven