Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime - Marvel Future Avengers Chưa Sub (2017)RSS Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime - Marvel Future Avengers Chưa Sub (2017)
Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime - Marvel Future Avengers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu bé có sức mạnh siêu nhiên từ một thí nghiệm thao túng gen xấu. Makoto và các thanh thiếu niên khác tham gia cùng Avengers với tư cách là học viên có tên "Future Avengers". và chiến đấu chống lại kẻ thù, dưới quyền của các thành viên của hãng Avengers là Iron Man, Captain America, Hulk, Thor và Wasp.
Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Sứa Khổng Lồ Nomura Monster Jellyfish.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Sứa Khổng Lồ Nomura Monster JellyfishChưa Sub Năm: 2010

Chuyện phim về "Sứa quái vật" Nomura là nỗi ám ảnh với người Nhật vì khả năng gây thiệt hại nặng nề đến ngành ngư nghiệp và công nghiệp của họ. "Sứa quái vật" Nomura có tần suất sinh sản lên đến hàng tỉ, thường xuất hiện 40 năm một lần tại Nhật Bản

Chấp Cánh Tung Bay Flying Lessons.Diễn Viên: Maggie Grace,Cary Elwes,Rick Gonzalez

Chấp Cánh Tung Bay Flying LessonsChưa Sub Năm: 2010

Đứng trước một quyết định khó khăn, cô gái trẻ 25 tuổi Sophie Conway quay trở về nhà tại một thị trấn nhỏ mà cô luôn muốn quên đi. Tại đây, cô đã gặp lại những người bạn và cả người yêu mà cô đã từng bỏ lại, gợi lại mối quan hệ phức tạp với mẹ mình cũng như Harry Pleasant, một bệnh nhân bị bệnh Alzheimer.

Unknown2017-06-12 22:30:03

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime - Marvel Future Avengers Chưa Sub (2017)

một cậu bé có sức mạnh siêu nhiên từ một thí nghiệm thao túng gen xấu makoto và các thanh thiếu niên khác tham gia cùng avengers với tư cách là học viên có tên future avengers và chiến đấu chống lại kẻ thù dưới quyền của các thành viên của hãng avengers là iron man captain america hulk thor và waspbiệt đội siêu anh hùng phiên bản anime,xem phim biệt đội siêu anh hùng phiên bản anime,download biệt đội siêu anh hùng phiên bản anime,xem online biệt đội siêu anh hùng phiên bản anime hd,xem biệt đội siêu anh hùng phiên bản anime nhanh,tai phim biệt đội siêu anh hùng phiên bản anime,marvel future avengers,xem phim marvel future avengers,download marvel future avengers,xem online marvel future avengers hd,xem marvel future avengers nhanh,tai phim marvel future avengers