Câu Chuyện Một Điệp Viên - Shining Through Việt Sub (1992)RSS Câu Chuyện Một Điệp Viên - Shining Through Việt Sub (1992)
Câu Chuyện Một Điệp Viên - Shining Through
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế chiến thứ hai của Mỹ được phát hành cho các rạp chiếu phim Hoa Kỳ vào ngày 31 tháng 1 năm 1992, được viết và đạo diễn bởi David Seltzer và có sự tham gia của Michael Douglas và Melanie Griffith, với Liam Neeson, Joely Richardson và John Gielgud.
21 Cây Cầu 21 Bridges

21 Cây Cầu 21 BridgesViệt Sub Năm: 2019

Một loạt cảnh sát tại New York bị giết chết bí ẩn. Thanh tra Andre Davis xông pha vào cuộc và phát hiện ra những âm mưu khủng khiếp của một băng đảng khát máu. Để triệt hạ chúng, Andre Davis đã khẩn cầu chính quyền đóng cửa toàn bộ 21 cây cầu, khiến cả hòn đảo Manhattan - trái tim của New York trở thành tử địa, nội bất xuất ngoại bất nhập.

Hòn Đảo Đen Black Island

Hòn Đảo Đen Black IslandViệt Sub Năm: 2021

Những bí mật đen tối của hòn đảo tưởng như yên bình đe dọa nuốt chửng cậu học sinh mồ côi khi cậu ngày càng thân thiết với người giáo viên mới bí ẩn.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outlaw.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Ngoài Vòng Pháp Luật OutlawThuyết Minh Năm: 2007

Chán chường, phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền. Một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ, với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa. Nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mình.

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Unknown2024-05-18 16:06:34

Câu Chuyện Một Điệp Viên - Shining Through Việt Sub (1992)

thế chiến thứ hai của mỹ được phát hành cho các rạp chiếu phim hoa kỳ vào ngày 31 tháng 1 năm 1992 được viết và đạo diễn bởi david seltzer và có sự tham gia của michael douglas và melanie griffith với liam neeson joely richardson và john gielgudcâu chuyện một điệp viên,xem phim câu chuyện một điệp viên,download câu chuyện một điệp viên,xem online câu chuyện một điệp viên hd,xem câu chuyện một điệp viên nhanh,tai phim câu chuyện một điệp viên,shining through,xem phim shining through,download shining through,xem online shining through hd,xem shining through nhanh,tai phim shining through