Chàng Ve Sầu Semio - Semi Otoko Việt Sub (2019)RSS Chàng Ve Sầu Semio - Semi Otoko Việt Sub (2019)
Chàng Ve Sầu Semio - Semi Otoko
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Semio là một chú ve sầu được sinh ra bên dưới khu vườn của một nhà trọ. Tại đây cậu đã sống 6 năm dưới lòng đất và nghe được nhiều chuyện về những người sống trong khu nhà.
Dọn Nhà Cùng Marie Kondo Tidying Up With Marie Kondo

Dọn Nhà Cùng Marie Kondo Tidying Up With Marie KondoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

ghi lại hành trình của nữ chuyên viên Tư vấn Sắp xếp Marie Kondo gõ cửa nhiều gia đình ở Mỹ để giúp họ dọn dẹp không gian sống cũng như và tổ chức lại cuộc sống theo phương pháp KonMari. Tám tập phim chứa nhiều bí quyết hữu cho đủ mọi tầng lớp xã hội và con người để có thể sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống hằng ngày.

Hẹn Ước Thời Gian Love Beyond Time.Diễn Viên: Mario Maurer,Mai,Davika Horne

Hẹn Ước Thời Gian Love Beyond TimeThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 10/10)

có sự tham gia của Mario Maurer, Mai Davika Horne. Theo như nguyên gốc phim Hẹn Ước Tình Yêu, Mario sẽ vào vai Hoàng tử Laoperng – một vị anh hùng tài giỏi ở thời điểm Chiến tranh Thế giới thứ 2 – của một vương quốc nhỏ.(Nằm giữa Thái và Trung Quốc). Anh là con trai của vợ bé vua Chiang Rung nhưng được nuôi nấng bởi vua Kongthai tại Chiangtung).

Vợ Bé Mia Noi.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwong,Pornweroj Krissada

Vợ Bé Mia NoiThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 22/22)

Một người phụ nữ thấy mình trở thành tình nhân của một người đàn ông lạm dụng để bảo vệ cha mẹ mình. Sau đó, cô trở thành tình nhân của một người đàn ông mạnh mẽ, đủ tuổi để làm ông của cô. Cô tìm thấy tình yêu, nhưng nó sẽ không dễ dàng. Người đàn ông cô yêu có liên quan đến người đàn ông cô hiện đang phục vụ.

Con Tim Sắt Đá Heart Of Stone: Hua Jai Sila.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwong,Pornweroj Krissada

Con Tim Sắt Đá Heart Of Stone: Hua Jai SilaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 27/27)

hành trình trả thù của chàng trai trẻ Tor, cùng với đó là mối tình với người bạn khi còn nhỏ, Mingta. Sau khi mẹ Tor qua đời, cậu phải sống cùng gia đình của cha, cùng người mẹ kế độc ác và con riêng của họ. Trong một lần bị mẹ kế đuổi theo, Tor đã nhảy xuống sông và may mắn được bạn của mẹ đã khuất cứu sống

Unknown2020-04-27 08:34:15

Chàng Ve Sầu Semio - Semi Otoko Việt Sub (2019)

semio là một chú ve sầu được sinh ra bên dưới khu vườn của một nhà trọ tại đây cậu đã sống 6 năm dưới lòng đất và nghe được nhiều chuyện về những người sống trong khu nhàchàng ve sầu semio,xem phim chàng ve sầu semio,download chàng ve sầu semio,xem online chàng ve sầu semio hd,xem chàng ve sầu semio nhanh,tai phim chàng ve sầu semio,semi otoko,xem phim semi otoko,download semi otoko,xem online semi otoko hd,xem semi otoko nhanh,tai phim semi otoko