Chú Bò Đầu Tiên - First Cow Việt Sub (2019)RSS Chú Bò Đầu Tiên - First Cow Việt Sub (2019)
Chú Bò Đầu Tiên - First Cow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đầu bếp và một người Trung Quốc nhập cư đã hợp tác thành công cho trang trại bò sữa.
Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of Angels.Diễn Viên: Nicolas Cage,Meg Ryan,Andre Braugher

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of AngelsThuyết Minh Năm: 1998

Seth là một thiên thần đi kèm với các linh hồn của người chết gần đây đến mãi mãi về sau. Seth chưa bao giờ được con người và do đó đã chưa bao giờ trải qua cảm ứng hoặc hương vị. Khi ở trong bệnh viện tuy nhiên ông đi qua Tiến sĩ Maggie Rice, một bác sĩ phẫu thuật tim trẻ rực rỡ người được dành cho nghề nghiệp của mình và bệnh nhân của mình.

Nghệ Thuật Đối Phó The Art Of Getting By.Diễn Viên: Freddie Highmorerano

Nghệ Thuật Đối Phó The Art Of Getting ByViệt Sub Năm: 2011

Highmore đóng vai một cậu học sinh năm cuối, George, thông minh nhưng lười biếng và chán học. George đã trải qua 12 năm học trong môn vẽ nghệ thuật và vừa đủ để lên lớp. Nhưng phải đến khi cậu gặp cô nàng Sally xinh đẹp và nổi tiếng (Emma Roberts đóng) George mới bắt đầu nhận thấy những điều hay ho trong cái sự học dốt của mình.

Lựa Chọn Của Sophie Sophies Choice.Diễn Viên: Freddie Highmorerano

Lựa Chọn Của Sophie Sophies ChoiceViệt Sub Năm: 1982

Sophie là một người còn sống sót từ địa ngục trần gian - trại tập trung của Đức quốc xã trong những năm thế chiến. Cô tìm thấy lý do để tiếp tục sống bên cạnh Nathan, một người nhanh nhẹn nhưng lại sống với sự ám ảnh về những lần tàn sát dã man người Do Thái của bọn phát xít

Thiên Đường Bình Yên Safe Haven.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Thiên Đường Bình Yên Safe HavenViệt Sub Năm: 2010

Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

Unknown2024-05-18 12:07:36

Chú Bò Đầu Tiên - First Cow Việt Sub (2019)

một đầu bếp và một người trung quốc nhập cư đã hợp tác thành công cho trang trại bò sữachú bò đầu tiên,xem phim chú bò đầu tiên,download chú bò đầu tiên,xem online chú bò đầu tiên hd,xem chú bò đầu tiên nhanh,tai phim chú bò đầu tiên,first cow,xem phim first cow,download first cow,xem online first cow hd,xem first cow nhanh,tai phim first cow