Chúa Tể Rừng Xanh - George Of The Jungle Việt Sub (1997)RSS Chúa Tể Rừng Xanh - George Of The Jungle Việt Sub (1997)
Chúa Tể Rừng Xanh - George Of The Jungle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình của một cô gái giàu có và một anh chàng người rừng. Cô gái được vị hôn thê sắp cưới rất chiều chuộng nhưng cô ta không hề yêu thích. Vị hôn thê của cô đưa cô đi du lịch ở châu phi và cô đã bị lạc trong một ngôi rừng nguyên sinh.
Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh Showdown In Little Tokyo.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Brandon Lee,Cary,Hiroyuki Tagawa

Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh Showdown In Little TokyoViệt Sub Năm: 1991

Trong vòng 400 năm nay, Nhật Bản vẫn luôn là nhà của một tổ chức tội phạm bí ẩn. Được cai trị bởi đạo lý cổ và bí ẩn, tổ chức Yakuza luôn ở trong top những thành phần đáng sợ nhất của xã hội. Thậm chí ngày nay, bọn chúng được nhận ra ngay lập tức bởi những hình xăm hoa mỹ trên toàn cơ thể, để lại những câu chuyện đáng sợ trong quá trình phát triển của tổ chức trong xã hội ngầm không hề tồn tại lòng trắc ẩn. Tổ chức Yakuza đang trên đường tới Los Angeles, Mỹ.

Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật Sniper: Ultimate Kill.Diễn Viên: Tom Berenger,Felipe Calero,Juan Sebastián Calero

Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật Sniper: Ultimate KillThuyết Minh Năm: 2017

Nhà sản xuất ma túy người Colombia, Jesús Morales bí mật trả tiền cho một tay bắn tỉa có biệt danh là "Quỷ dữ", có khả năng giết chết từng kẻ thù của bất cứ ai thuê anh ta. Không có đối thủ nào còn sống, Morales phát triển mạnh hơn và giành quyền kiểm soát các tuyến buôn lậu vào Mỹ

Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

Súng Thần Double Tap.Diễn Viên: Leslie Cheung,Alex Fong,Ruby Wong,Vincent Kok,Monica Chan,Joe Cheung Man Kwong,Henry Fong

Súng Thần Double TapViệt Sub Năm: 2000

Súng Thần nói về Rich và Miêu là đôi bạn thân với nhau. Rich là người đam mê súng còn Miêu là cảnh sát. Trong ngày họ thi băn súng thì có kẻ quấy rối cuối cùng Rich đã nổ súng. 3 năm sau Miêu phụ trách điều tra 1 vụ án giết người nhưng thật khó xử khi kẻ tình nghi lại là người bạn của mình là Rich.

Unknown2024-05-18 10:51:36

Chúa Tể Rừng Xanh - George Of The Jungle Việt Sub (1997)

câu chuyện tình của một cô gái giàu có và một anh chàng người rừng cô gái được vị hôn thê sắp cưới rất chiều chuộng nhưng cô ta không hề yêu thích vị hôn thê của cô đưa cô đi du lịch ở châu phi và cô đã bị lạc trong một ngôi rừng nguyên sinhchúa tể rừng xanh,xem phim chúa tể rừng xanh,download chúa tể rừng xanh,xem online chúa tể rừng xanh hd,xem chúa tể rừng xanh nhanh,tai phim chúa tể rừng xanh,george of the jungle,xem phim george of the jungle,download george of the jungle,xem online george of the jungle hd,xem george of the jungle nhanh,tai phim george of the jungle