Chương Trình Tv Của Ed - Edtv Việt Sub (1999)RSS Chương Trình Tv Của Ed - Edtv Việt Sub (1999)
Chương Trình Tv Của Ed - Edtv
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên bán băng đĩa đồng ý để một đội quay phim của một chương trình truyền hình thực tế quay lại toàn bộ cuộc sống của anh ấy.
Siêu Anh Hùng Superlopez.Diễn Viên: Dani Rovira,Alexandra Jiménez,Julián López

Siêu Anh Hùng SuperlopezViệt Sub Năm: 2018

Juan López, một nhân viên văn phòng bình thường và ẩn danh, quyết định phơi bày siêu năng lực của mình để biến thành siêu anh hùng đầu tiên của Tây Ban Nha: Superlópez..

Những Chuyện Lạ Có Thật Burning Palms.Diễn Viên: Jamie Chung,Rosamund Pike And Dylan Mcdermott

Những Chuyện Lạ Có Thật Burning PalmsViệt Sub Năm: 2010

Một câu chuyện lật đổ interlaces năm câu chuyện thiết lập ở Los Angeles, nơi mà điều cấm kỵ không được để lại chưa được khám phá như mỗi careens ký tự đối với một số phận truyện tranh tối và thường xuyên.

Đại Ca Tôi Đi Học 2 My Boss, My Student: My Boss, My Teacher.Diễn Viên: Jung Joon Ho,Jung Woon Taek,Kim Sang Jung,Han Hyo Joo

Đại Ca Tôi Đi Học 2 My Boss, My Student: My Boss, My TeacherViệt Sub Năm: 2006

Doo Shik bắt đầu bước vào trường Đại học Sư phạm, và trường học yêu cầu các sinh viên phải đi thực tập ở các trường phổ thông để quen dần với cuộc sống của một giáo viên. Doo Shik nhờ có đàn em Sang Doo nên khó khăn lắm mới qua được các kỳ thi nhưng lần này Doo Shik phải dựa vào chính bản thân mình. Ngôi trường mà Doo Shik phải thực tập lại là một ngôi trường có vấn đề về kỷ luật, điều khiến Doo Shik lo lắng hơn nữa là đại ca Sang Jung cũng đang học ở đây.

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Unknown2020-09-01 16:56:08

Chương Trình Tv Của Ed - Edtv Việt Sub (1999)

một nhân viên bán băng đĩa đồng ý để một đội quay phim của một chương trình truyền hình thực tế quay lại toàn bộ cuộc sống của anh ấychương trình tv của ed,xem phim chương trình tv của ed,download chương trình tv của ed,xem online chương trình tv của ed hd,xem chương trình tv của ed nhanh,tai phim chương trình tv của ed,edtv,xem phim edtv,download edtv,xem online edtv hd,xem edtv nhanh,tai phim edtv