Chuyến Đi Siêu Quậy - Bad Trip Việt Sub (2021)RSS Chuyến Đi Siêu Quậy - Bad Trip Việt Sub (2021)
Chuyến Đi Siêu Quậy - Bad Trip
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chương trình hài chơi khăm có máy quay ẩn, đôi bạn thân gắn kết trong chuyến đi náo loạn đến New York qua việc kéo người thật vào các trò đùa thô tục, bát nháo.
Nụ Hôn Bị Đánh Cắp Stolen Kisses

Nụ Hôn Bị Đánh Cắp Stolen KissesViệt Sub Năm: 1968

Antoine (Jean-Pierre Léaud) được xuất ngũ vì chứng bất ổn tính cách và trở về Paris. Anh gặp lại người yêu của mình, Christine Darbon (Claude Jade), và với sự giúp đỡ của cha Christine, Antoine có được công việc ở một khách sạn nhưng nhanh chóng bị sa thải sau khi anh vô tình giúp đỡ một thám tử tư Henri (Harry Max).

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To Angel.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Lương Siêu

Thiên Sứ Xấu Xa From Devil To AngelThuyết Minh Năm: 2015

Trong đám tang của mình, Tra Tiểu Đao vì bất mãn với cuộc sống buồn chán, vô giá trị của bản thân, tức giận mà cầu cứu tới thần y. Cũng vô tình đụng độ phải 1 kẻ xấu xa kiêu ngạo là Mạc Phi Lý. Hai người dưới sự bảo trợ của Thần y đã trở thành đối tác của nhau, trong công việc thường hay đụng độ nảy lửa, cùng lúc 2 người dần dần phát sinh tình cảm từ lúc nào không hay!

Cớm Lưu Manh Untouchable Lawman.Diễn Viên: Daniel Choi,Lim Chang Jung,Lim Eun,Kyung

Cớm Lưu Manh Untouchable LawmanThuyết Minh Năm: 2015

Jung Jin (Im Chang Jung) là một người chuyên lập hồ sơ các tội phạm hình sự và anh từng làm việc tại FBI ở Hoa Kỳ. Yoo Min (Choi Daniel) là một thám tử và anh tốt nghiệp một trường đại học cảnh sát hàng đầu, nhưng anh ta chỉ quan tâm đến phụ nữ hơn là việc bắt giữ bọn tội phạm. Jung Jin và Yoo Min sau đó được gọi đến trụ sở điều tra đặc biệt của cảnh sát để tham gia một cuộc họp bí mật.

Huyền Thoại Bắt Đầu Khun Phaen Begins.Diễn Viên: Daniel Choi,Lim Chang Jung,Lim Eun,Kyung

Huyền Thoại Bắt Đầu Khun Phaen BeginsThuyết Minh Năm: 2019

được thực hiện dựa trên tác phẩm văn học dân gian lớn nhất Thái Lan là Khun Chang Khun Phaen. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính tên Kaew (Mario Maurer), không nơi nương tựa lẫn kí ức, anh trở thành một trên trộm vặt lang thang khắp nơi, và rồi nhiều biến cố xảy ra khiến anh dần tìm lại ký ức. Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu hứa hẹn sẽ là một

Unknown2024-05-26 13:45:48

Chuyến Đi Siêu Quậy - Bad Trip Việt Sub (2021)

trong chương trình hài chơi khăm có máy quay ẩn đôi bạn thân gắn kết trong chuyến đi náo loạn đến new york qua việc kéo người thật vào các trò đùa thô tục bát nháochuyến đi siêu quậy,xem phim chuyến đi siêu quậy,download chuyến đi siêu quậy,xem online chuyến đi siêu quậy hd,xem chuyến đi siêu quậy nhanh,tai phim chuyến đi siêu quậy,bad trip,xem phim bad trip,download bad trip,xem online bad trip hd,xem bad trip nhanh,tai phim bad trip