Chuyến Thăm Bất Ngờ - A Bigger Splash Việt Sub (2015)RSS Chuyến Thăm Bất Ngờ - A Bigger Splash Việt Sub (2015)
Chuyến Thăm Bất Ngờ - A Bigger Splash
Diễn viên: Tilda Swinton, Matthias Schoenaerts, Ralph Fiennes
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về kỳ nghỉ của một ngôi sao nhạc Rock nổi tiếng và một nhà làm phim bị phá vỡ bởi chuyến thăm bất ngờ của một người bạn cũ và con gái của ông ta.Kỳ nghỉ vốn dĩ tuyệt vời lại được thay thế bằng những vụ án mệt óc và phức tạp.Liệu hai người sẽ thu nhặt được gì trong kỳ nghỉ tại gia lần này?
Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Đam Mê Tội Lỗi Guilty Of Romance.Diễn Viên: Miki Mizuno,Makoto Togashi,Megumi Kagurazaka

Đam Mê Tội Lỗi Guilty Of RomanceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện phản ảnh về cái vòng lẩn quẩn (routine) của một gia đình truyền thống ở Nhật, khi một người vợ đã phục vụ nội trợ cho chồng một cách tuyệt vời đúng với câu “Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật

Nàng Bạch Tuyết Blancanieves: Snow White.Diễn Viên: Maribel Verdú,Emilio Gavira,Daniel Giménez Cacho

Nàng Bạch Tuyết Blancanieves: Snow WhiteViệt Sub Năm: 2012

Blancanieves cũng là một phim câm, quay đen trắng, lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích về nàng Bạch Tuyết của anh em nhà Grimm. Blancanieves mở đầu bằng cảnh đấu sỹ bò tót nổi danh tại thành phố Seville - Antonio Villalta thu hút đám đông người xem bằng màn trình diễn điệu nghệ.

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal Christmas.Diễn Viên: Lacey Chabert,Stephen Hagan,Jane Seymour

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal ChristmasViệt Sub Năm: 2014

Sẽ ra sao khi người yêu bạn tự dưng nói anh ấy là Hoàng tử và bạn bỗng dưng phải học đủ thứ lề thói lễ nghi hoàng gia? Sẽ ra sao nếu bà mẹ chồng tương lai của bạn không hề là một người tỏ ra dễ tính, luôn áp đặt bạn vào những trọng trách to lớn hơn cả những gì bạn suy nghĩ. Và sẽ ra sao nếu tự dưng nhảy ra một đối thủ xen vào tình yêu của bạn trong khi bạn mệt đến phát điên mà vẫn không vừa lòng nhà chồng? Bạn sẽ từ bỏ chứ?

Hồn Sói Blood And Chocolate.Diễn Viên: Agnes Bruckner,Hugh Dancy,Olivier Martinez

Hồn Sói Blood And ChocolateViệt Sub Năm: 2007

Vivian và người thân của cô luôn tìm cách che dấu thân phận thật sự của họ chính là những người sói. Sau khi cả gia đình Vivian bị sát hại dã man, cô phải chuyển đến Romania để sống với cô Astrid. Vivian được chọn làm vợ của Gabriel vì cô được tiên đoán là thủ lĩnh tiếp theo của tộc người sói.

Unknown2024-05-07 22:28:06

Chuyến Thăm Bất Ngờ - A Bigger Splash Việt Sub (2015)

câu chuyện về kỳ nghỉ của một ngôi sao nhạc rock nổi tiếng và một nhà làm phim bị phá vỡ bởi chuyến thăm bất ngờ của một người bạn cũ và con gái của ông takỳ nghỉ vốn dĩ tuyệt vời lại được thay thế bằng những vụ án mệt óc và phức tạpliệu hai người sẽ thu nhặt được gì trong kỳ nghỉ tại gia lần nàychuyến thăm bất ngờ,xem phim chuyến thăm bất ngờ,download chuyến thăm bất ngờ,xem online chuyến thăm bất ngờ hd,xem chuyến thăm bất ngờ nhanh,tai phim chuyến thăm bất ngờ,a bigger splash,xem phim a bigger splash,download a bigger splash,xem online a bigger splash hd,xem a bigger splash nhanh,tai phim a bigger splash,tilda swinton,matthias schoenaerts,ralph fiennes