Con Đường Chết Chóc - Road Games Việt Sub (2016)RSS Con Đường Chết Chóc - Road Games Việt Sub (2016)
Con Đường Chết Chóc - Road Games
Diễn viên: Andrew Simpson, Joséphine De La Baume, Frédéric Pierrot
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày hè, Jack và Véronique bị vướng vào rắc rối khi trên đường đi họ phát hiện xác của một cặp vợ chồng bí ẩn chết trên một con đường ở một thị trấn nhỏ của Pháp.
Nhân Chứng Tội Ác Nick.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Nhân Chứng Tội Ác NickViệt Sub Năm: 2016

Sống một mình ở thị trấn nhỏ, cuộc sống đều đều của nữ cảnh sát Margret bỗng đảo lộn khi phải chăm lo cậu em cùng cha khác mẹ Nick. Nick khẳng định chắc chắn trông thấy một vụ giết người nhưng Margret nhất quyết không tin vì không có bằng chứng. Bất đồng trong cuộc sống càng làm căng thẳng thêm mâu thuẩn giữa hai chị em.

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of Darkness.Diễn Viên: Robert Englund,Rodney Eastman And Lisa Wilcox

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

Thiên Thần Của Bóng Tối là bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của Lara cùng với người cha ghẻ máu lạnh, Lara cùng với Hill là một tiền sĩ đang có chuyến du hành đi xuyên bức màng sắt đến một khu lâu đài cổ xưa và đổ nát còn bên ngoài là thành phố Hungary, Lara đi đến khu rừng gần nơi đó chứng kiến được một cảnh tượng thảm khóc khi vụ tai nạn xe hơi xãy ra và chỉ còn 1 người duy nhất còn sống sót đó là Carmilla.

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish For.Diễn Viên: Robert Englund,Rodney Eastman And Lisa Wilcox

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish ForViệt Sub Năm: 2015

kể về chàng trai Doug (Nick Jonas) có một mối tình vụng trộm với Lena (Isabel Lucas) - người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư, thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh. Cái chết đáng ngờ của người chồng khiến Lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm. Tuy nhiên, cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồ.

Unknown2020-03-06 07:33:49

Con Đường Chết Chóc - Road Games Việt Sub (2016)

một ngày hè jack và véronique bị vướng vào rắc rối khi trên đường đi họ phát hiện xác của một cặp vợ chồng bí ẩn chết trên một con đường ở một thị trấn nhỏ của phápcon đường chết chóc,xem phim con đường chết chóc,download con đường chết chóc,xem online con đường chết chóc hd,xem con đường chết chóc nhanh,tai phim con đường chết chóc,road games,xem phim road games,download road games,xem online road games hd,xem road games nhanh,tai phim road games,andrew simpson,joséphine de la baume,frédéric pierrot