Cuộc Chiến Đại Tây Dương - The Rebels Of Pt-218 Việt Sub (2021)RSS Cuộc Chiến Đại Tây Dương - The Rebels Of Pt-218 Việt Sub (2021)
Cuộc Chiến Đại Tây Dương - The Rebels Of Pt-218
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.
Cuộc Chiến Khốc Liệt The Way Of War.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Clarence Williams Iii,John Terry,Jaclyn Desantis,Lance Reddick,Bill

Cuộc Chiến Khốc Liệt The Way Of WarThuyết Minh Năm: 2009

David Wolfe, một sỹ quan hai mang, tình cờ phát hiện ra âm mưu giữa các thành viên trong nội cát của hai nước có liên quan đến vấn đề khủng bố ở khu vực Trung Đông. Để khám phá sự thật, Wolfe quyết định bỏ dỡ các mệnh lệnh và quay trở về Mỹ với vai trò lính đánh bộ chiến đấu cho an nguy của nước Mỹ.

Satan Không Bao Giờ Ngủ Satan Never Sleeps.Diễn Viên: William Holden,Clifton Webb,France Nguyen,Weaver Lee

Satan Không Bao Giờ Ngủ Satan Never SleepsViệt Sub Năm: 1962

Bối cảnh câu chuyện xảy ra ở Trung Quốc, khi Hồng quân Trung Quốc dành chính quyền. Các Linh mục không những gặp khó khăn với chính quyền, mà các ngài còn gặp khó khăn với chính con chiên của mình. Mời các bạn cùng theo dõi

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn Trốn.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn TrốnViệt Sub Năm: 2015

kể về một cậu bé 7 tuổi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mang người cha của mình từ Thế chiến hai trở lại. Bộ phim đề cao tính nhân văn và tình cảm của con người giữa thời chiến. Nó sẽ hâm nóng trái tim bạn từ những giây phút đầu tiên. Chính tình yêu thương cha đã cho cậu bé nhỏ sức mạnh to lớn khiến mọi người đều kinh ngạc.

Đường Đến Ấn Độ A Passage To India.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Đường Đến Ấn Độ A Passage To IndiaViệt Sub Năm: 1984

đầu những năm 1920 trong thời kỳ ảnh hưởng ngày càng tăng của phong trào đòi độc lập. Mặc dù Aziz Ahmed (Victor Banerjee) sinh ra và lớn lên ở Ấn Độ nhưng anh được thụ hưởng một nền giáo dục của người Anh, là một bác sĩ, thông thạo tiếng Anh và luôn mặc trang phục của châu Âu.

Unknown2024-05-26 15:09:28

Cuộc Chiến Đại Tây Dương - The Rebels Of Pt-218 Việt Sub (2021)

khi giờ đây vùng biển đại tây dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử những chiếc tàu ngầm tàu chiến do quân đội mỹ và đức liên tục tấn công bằng ngư lôi và cuộc chiến trong thời gian dài để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thươngcuộc chiến đại tây dương,xem phim cuộc chiến đại tây dương,download cuộc chiến đại tây dương,xem online cuộc chiến đại tây dương hd,xem cuộc chiến đại tây dương nhanh,tai phim cuộc chiến đại tây dương,the rebels of pt,218,xem phim the rebels of pt,218,download the rebels of pt,218,xem online the rebels of pt,218 hd,xem the rebels of pt,218 nhanh,tai phim the rebels of pt,218