Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn - Arrival Việt Sub (2017)RSS Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn - Arrival Việt Sub (2017)
Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn - Arrival
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà ngôn ngữ học Louise Banks (Amy Adams) được chính phủ Mỹ mời đến phiên dịch thông điệp của một nhóm người hành tinh mới đến Trái đất. Cùng với nhà vật lý Ian Donnelly (Jeremy Renner), Banks giải mã được nghĩa của chúng là: “Giao vũ khí ra”.
Người Nhện 1 Spiderman 1.Diễn Viên: Tobey Maguire,Willem Dafoe,Kirsten Dunst

Người Nhện 1 Spiderman 1Việt Sub Năm: 2002

Một cậu bé mồ côi từ nhỏ sống với chú dì tại New York. Tính tình có phần rụt rè và hơi trầm nhưng cuộc sống của cậu hoàn toàn bình thường như bao nam sinh viên khác. Rồi tất cả đã thay đổi khi đột nhiên cậu trở thành vị cứu tinh của cả thế giới! Đó là Peter Parker (Tobey Maguire) hàng ngày lang thang chụp ảnh cho tờ báo của trường.

Chiến Binh Frankenstein I Am Frankenstein.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Bill Nighy,Miranda Otto

Chiến Binh Frankenstein I Am FrankensteinViệt Sub Năm: 2014

nói về Adam Frankenstein một nhà khoa học ở những thập niên của thế kỉ trước, khi mà lúc bấy giờ tôn giáo lên nắm quyền và làm chủ thì khoa học lại ít được biết đến. Adam Frankenstein đã liều mình dùng làm vật thí nghiệm trên khắp co thể mình nhằm tìm ra những phương pháp chữa trị bệnh tât cho con người, nhưng vô tình đã đẩy ông vào tình thế bị lợi dụng bới Victor Frankenstein

Chủng Tộc Bất Tử Eternals.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Bill Nighy,Miranda Otto

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Đồ Chơi Thời Gian Time Toys.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Bill Nighy,Miranda Otto

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Unknown2024-05-17 14:41:30

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn - Arrival Việt Sub (2017)

nhà ngôn ngữ học louise banks amy adams được chính phủ mỹ mời đến phiên dịch thông điệp của một nhóm người hành tinh mới đến trái đất cùng với nhà vật lý ian donnelly jeremy renner banks giải mã được nghĩa của chúng là “giao vũ khí ra”cuộc đổ bộ bí ẩn,xem phim cuộc đổ bộ bí ẩn,download cuộc đổ bộ bí ẩn,xem online cuộc đổ bộ bí ẩn hd,xem cuộc đổ bộ bí ẩn nhanh,tai phim cuộc đổ bộ bí ẩn,arrival,xem phim arrival,download arrival,xem online arrival hd,xem arrival nhanh,tai phim arrival