Cuốn Sách Của Eli - The Book Of Eli Thuyết Minh (2010)RSS Cuốn Sách Của Eli - The Book Of Eli Thuyết Minh (2010)
Cuốn Sách Của Eli - The Book Of Eli
Diễn viên: Mila Kunis, Denzel Washington, Ray Stevenson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một người đàn ông đơn thương độc mã trong cuộc chiến của mình, đi khắp nước Mỹ để bảo vệ một quyển sách thần thánh cất giữ bí mật cứu cả loài người.
Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The Departed.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The DepartedThuyết Minh Năm: 2006

Vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát Massachusetts, Billy Costigan (Leonardo DiCaprio) về làm việc tại Sở cảnh sát Boston, nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người Ireland do Frank Costello (Jack Nicholson) cầm đầu. Anh được giám đốc Sở giao một nhiệm vụ đặc biệt: thâm nhập vào tổ chức tội phạm của Frank để làm tai mắt cho cảnh sát. Dưới sự dàn dựng của cảnh sát, Billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọt.

Võ Đài Thù Hận Tapped Out.Diễn Viên: Michael Biehn,Nick Bateman,Martin Kove

Võ Đài Thù Hận Tapped OutViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên bất mãn, được gửi đến làm dịch vụ cộng đồng tại một trường học Karate xuống cấp, bất ngờ anh được vào một giải đấu MMA phải đối mặt với người đàn ông đã giết cha mẹ mình.

Liệt Hỏa Chiến Xa Full Throttle.Diễn Viên: Yue Wu,Hạ Vũ,Billy Magnussen,Steven Roberts

Liệt Hỏa Chiến Xa Full ThrottleViệt Sub Năm: 1995

Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.

Hảo Bằng Hữu Goodfellas.Diễn Viên: Robert De Niro,Joe Pesci,Ray Liotta

Hảo Bằng Hữu GoodfellasViệt Sub Năm: 1990

Câu chuyện về cuộc đời của một phần tử mafia khét tiếng đứng đầu danh sách "Những phim hay nhất mọi thời đại" của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất tại Anh. Thư viện quốc hội Mỹ coi đây là "tác phẩm có ý nghĩa lớn về mặt văn hóa

Unknown2020-07-22 15:29:52

Cuốn Sách Của Eli - The Book Of Eli Thuyết Minh (2010)

câu chuyện về một người đàn ông đơn thương độc mã trong cuộc chiến của mình đi khắp nước mỹ để bảo vệ một quyển sách thần thánh cất giữ bí mật cứu cả loài ngườicuốn sách của eli,xem phim cuốn sách của eli,download cuốn sách của eli,xem online cuốn sách của eli hd,xem cuốn sách của eli nhanh,tai phim cuốn sách của eli,the book of eli,xem phim the book of eli,download the book of eli,xem online the book of eli hd,xem the book of eli nhanh,tai phim the book of eli,mila kunis,denzel washington,ray stevenson