Đại Địa Chấn - Earthquake Miracle Việt Sub (2019)RSS Đại Địa Chấn - Earthquake Miracle Việt Sub (2019)
Đại Địa Chấn - Earthquake Miracle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì cái chết của bố mình mà Triệu Quảng Sinh được đổi ca yêu cầu vào hầm để khai thác than, không nay hầm bị sập.
Súng Trường 73 Winchester 73.Diễn Viên: James Stewart,Shelley Winters,Dan Duryea,Stephen Mcnally,Millard Mitchell,Charles Drake,John

Súng Trường 73 Winchester 73Việt Sub Năm: 1950

Tại một cuộc thi bắn, Lin McAdam thắng được một khẩu Winchester model 1873 và bị người thua anh, Dutch Henry Brown cướp đi ngay sau đó. "Câu chuyện của một khẩu súng" theo chân cuộc săn đuổi của anh em nhà McAdam và khẩu súng khi nó được chuyền từ tay người này qua tay người khác, cho tới một cuộc đối đầu chung cuộc trên một vách núi cheo leo...

Ngũ Hổ Tướng The Tigers.Diễn Viên: Huỳnh Nhật Hoa,Lương Triều Vỹ,Lưu Đức Hòa

Ngũ Hổ Tướng The TigersThuyết Minh Năm: 1991

quy tụ một dàn sao của Hồng Kông bao gồm 5 nam diễn viên sáng giá nhất TVB trong những năm 80: Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp.

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of Vengeance.Diễn Viên: Steven Seagal And Others

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of VengeanceViệt Sub Năm: 2012

Kane rời lực lượng cảnh sát đặc biệt bí mật sau cái chết của người đồng đội, vài năm sau anh được chính phủ tuyển dụng để một lần nữa trở lại với nhiệm vụ là một cảnh sát đặc nhiệm bắn tỉa.

Cảnh Sát Người Sói Wolfcop.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Cảnh Sát Người Sói WolfcopViệt Sub Năm: 2014

Một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra, một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn, vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mình.

Yêu Tinh The Goblin.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Yêu Tinh The GoblinViệt Sub Năm: 2023

Doo Hyeon, người có biệt danh là "Yêu tinh", vào tù vì nhận tội thay cho Yeong Min, kẻ đã giết ông chủ của họ.Được trả tự do sau 10 năm, Doo Hyeon vẫn sống một cuộc sống bình thường cho đến khi anh phát hiện ra Yeong Min đã lợi dụng danh nghĩa "Yêu tinh" của mình.

Unknown2020-06-29 09:31:44

Đại Địa Chấn - Earthquake Miracle Việt Sub (2019)

vì cái chết của bố mình mà triệu quảng sinh được đổi ca yêu cầu vào hầm để khai thác than không nay hầm bị sậpđại địa chấn,xem phim đại địa chấn,download đại địa chấn,xem online đại địa chấn hd,xem đại địa chấn nhanh,tai phim đại địa chấn,earthquake miracle,xem phim earthquake miracle,download earthquake miracle,xem online earthquake miracle hd,xem earthquake miracle nhanh,tai phim earthquake miracle