Đập Nước Kajaki - Kajak Việt Sub (2014)RSS Đập Nước Kajaki - Kajak Việt Sub (2014)
Đập Nước Kajaki - Kajak
Diễn viên: Mark Stanley, Malachi Kirby, David Elliot
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.
Người Đưa Thư The Postman.Diễn Viên: Kevin Costner,Will Patton,Larenz Tate,Olivia Williams

Người Đưa Thư The PostmanViệt Sub Năm: 1997

kể về một người lữ khách đơn thương độc mã chống lại thế lực chủ nghĩa phát xít đen tối, Holnists do tổng chỉ huy General Bethlehem dẫn đầu. Tận dụng chiếc xe Jeep chuyển thư của Mỹ bị lãng quên trong một thời gian dài, người chiến sĩ này tự coi mình là nhân viên đưa thư và anh bắt đầu lên đường phân phát lá thư 15 năm tuổi.

Những Người Đưa Tin The Messengers.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Penelope Ann Miller,Kristen

Những Người Đưa Tin The MessengersViệt Sub Năm: 2007

Đã sáu năm kể từ khi gia đình Rollins chỉ lên và để lại và bây giờ là gia đình Solomon gặp khó khăn đã đến từ Chicago, để xây dựng lại cuộc sống của họ sau con trai điều trị do tai nạn say rượu lái xe của con gái họ.

Unknown2020-08-23 18:23:35

Đập Nước Kajaki - Kajak Việt Sub (2014)

một tốp lính trẻ anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ một lòng sông khô cạn những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân từng bước là một lần đánh cược mất chân hay mất mạngđập nước kajaki,xem phim đập nước kajaki,download đập nước kajaki,xem online đập nước kajaki hd,xem đập nước kajaki nhanh,tai phim đập nước kajaki,kajak,xem phim kajak,download kajak,xem online kajak hd,xem kajak nhanh,tai phim kajak,mark stanley,malachi kirby,david elliot