Điệp Viên Trở Lại - End Of A Gun Việt Sub (2016)RSS Điệp Viên Trở Lại - End Of A Gun Việt Sub (2016)
Điệp Viên Trở Lại - End Of A Gun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên bảo vệ khu thương mại - cựu đặc vụ liên bang vô tình chạm trán với đội quân của tay trùm ma túy sau khi cứu một người phụ nữ khỏi nguy hiểm.
Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets Fly

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets FlyViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh vào đầu thế kỉ 20, khi chế độ phong kiến Trung Quốc vừa sụp đổ. Hoàng Tứ Lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở Nga Thành vào ban ngày. Đồng thời Ma Phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêm.

10 Ngày Để Sống Countdown.Diễn Viên: Jeong Jae Young,Tae Gun Ho

10 Ngày Để Sống CountdownViệt Sub Năm: 2011

Tae Gun Ho (Jeong Jae Young) không sợ những ngón nghề kiểu người nhện khi anh leo lên mặt ngoài của tòa nhà để thu nợ, nhưng anh buộc phải chấp nhận số mệnh khi bị chẩn đoán ung thư gan giai đoạn cuối. Tae Gun Ho chỉ có mười ngày để tìm ra một người hiến tạng thích hợp, và phát hiện Cha Ha Yeon (Jeon Do Yeon) đã được nhận nội tạng do con trai đã qua đời của anh hiến tặng.

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops.Diễn Viên: Jeong Jae Young,Tae Gun Ho

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Chú Chim Sẻ Sparrow.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa Vai Kei Lâm Hy Lôi Vai Chung Chun Lei Lâm Gia Đống Vai Bo As Lam Ka Tung Hoi,Pang Lo

Chú Chim Sẻ SparrowThuyết Minh Năm: 2008

Kei (Simon Yam) là nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của đội ngũ những kẻ móc túi. (Móc túi còn được gọi là "chim sẻ" tại Hồng Kông tiếng lóng). Ông thích một lối sống vô tư chụp ảnh với Rolleiflex cổ điển của mình. Một ngày, một vẻ đẹp rạng ngời, Chun-Lei (Kelly Lin), đột nhiên xuất hiện trong kính ngắm của Kei. Kei là mê hoặc.

Unknown2024-05-18 10:47:00

Điệp Viên Trở Lại - End Of A Gun Việt Sub (2016)

một nhân viên bảo vệ khu thương mại cựu đặc vụ liên bang vô tình chạm trán với đội quân của tay trùm ma túy sau khi cứu một người phụ nữ khỏi nguy hiểmđiệp viên trở lại,xem phim điệp viên trở lại,download điệp viên trở lại,xem online điệp viên trở lại hd,xem điệp viên trở lại nhanh,tai phim điệp viên trở lại,end of a gun,xem phim end of a gun,download end of a gun,xem online end of a gun hd,xem end of a gun nhanh,tai phim end of a gun