Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe - Anti Racing Action Việt Sub (2021)RSS Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe - Anti Racing Action Việt Sub (2021)
Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe - Anti Racing Action
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những người cảnh sát mở cuộc truy đuổi những kẻ đua xe trái phép trên quy mô lớn. Băng nhóm này đã làm rối loạn trật tự xã hội ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Các cảnh sát phải ráo riết truy đuổi bọn chúng trước khi sự việc ngày càng nghiêm trọng.
Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A Life

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A LifeViệt Sub Năm: 2019

Giáng sinh năm 1999, tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở Ardennes, Bỉ. Cuộc sống của một cậu bé tên Antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm: cái chết của một con chó, sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàng.

Truy Sát Ông Trùm Don 1.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Truy Sát Ông Trùm Don 1Việt Sub Năm: 2006

Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.

Lòng Nhân Từ Just Mercy.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Lòng Nhân Từ Just MercyViệt Sub Năm: 2019

Sau khi tốt nghiệp Harvard, Bryan đến Alabama để bảo vệ quyền lợi của những người bị kết án sai cùng sự hỗ trợ của luật sư địa phương Eva Ansley (Larson). Một trong những vụ án đầu tiên và gây tranh cãi nhất của ông là vụ án của Walter McMillian (Foxx) vào năm 1987

Hồ Shimmer Shimmer Lake.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Hồ Shimmer Shimmer LakeViệt Sub Năm: 2017

Một bộ phim hình sự mới lạ được kể ngược chiều thời gian – lật ngược về từng ngày trong một tuần – theo gót cuộc điều tra của một cảnh sát trưởng nhằm giải mã bí ẩn của ba vụ án mạng và một vụ trộm ngân hàng tại một thị trấn nhỏ.

Unknown2024-05-26 12:08:23

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe - Anti Racing Action Việt Sub (2021)

câu chuyện về những người cảnh sát mở cuộc truy đuổi những kẻ đua xe trái phép trên quy mô lớn băng nhóm này đã làm rối loạn trật tự xã hội ảnh hưởng đến cuộc sống người dân các cảnh sát phải ráo riết truy đuổi bọn chúng trước khi sự việc ngày càng nghiêm trọngđội cảnh sát chống đua xe,xem phim đội cảnh sát chống đua xe,download đội cảnh sát chống đua xe,xem online đội cảnh sát chống đua xe hd,xem đội cảnh sát chống đua xe nhanh,tai phim đội cảnh sát chống đua xe,anti racing action,xem phim anti racing action,download anti racing action,xem online anti racing action hd,xem anti racing action nhanh,tai phim anti racing action