Gánh Xiếc - Trapeze Việt Sub (1956)RSS Gánh Xiếc - Trapeze Việt Sub (1956)
Gánh Xiếc - Trapeze
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1956
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trapeze là bộ phim Mỹ sản xuất năm 1956 do Carol Reed đạo diễn và với sự tham gia của Burt Lancaster, Tony Curtis và Gina Lollobrigida. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết The Killing Frost của Max Catto, với kịch bản được biên soạn bởi Liam O’Brien.
Tìm Lại Trí Nhớ Lost And Found.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And FoundThuyết Minh Năm: 2008

Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.

Sự Trở Lại Của Những Vũ Sư Return Of The Dancing Master.Diễn Viên: Tobias Moretti,Veronica Ferres,Maximilian Schell

Sự Trở Lại Của Những Vũ Sư Return Of The Dancing MasterViệt Sub Năm: 2004

Stefan Lindman là một cảnh sát khu vực Boros, Sweden. Khi người cộng sự già quý mến của anh nghỉ hưu và bị sát hại dã man ở vùng ngoại ô Sveg, Lindman đã cất công đến tận nơi để điều tra manh mối. Càng lần theo dấu vết, Lindman càng phát hiện nhiều ẩn khuất của người bạn già cũng như hung thủ thực sự…

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect Wedding.Diễn Viên: Miriam Chin Wah Yeung,Raymond Lam,Chrissie Chow

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect WeddingViệt Sub Năm: 2010

3 năm trước, người yêu của Lạc Hân không xuất hiện trong hôn lễ của họ, để lại một mình cô với tiệc cưới linh đình do cô tự thiết kế. 3 năm sau đó, Hân trở thành Wedding planner nổi tiếng, chuyên tổ chức hôn lễ cho những người nổi tiếng. Một buổi tối nọ, cô tình cờ gặp chàng luật sư trẻ - Phong. Họ quen nhau trong quán rượu và xảy ra chuyện tình một đêm.

Miền Đất Dữ Strangerland.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Miền Đất Dữ StrangerlandViệt Sub Năm: 2015

Ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng Nathgari của Úc, cuộc sống Catherine và Matthew Parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên, Tommy và Lily, đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến. Nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối, dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát David Rae.

Vua Truyền Hình The King Of Comedy.Diễn Viên: Robert De Niro,Jerry Lewis,Diahnne Abbott

Vua Truyền Hình The King Of ComedyViệt Sub Năm: 1982

Rupert Pupkin muốn giành vị trí tuyệt đối trong làng show biz nên đã xây dựng hình ảnh của mình thật một thương hiệu, với chương trình nói chuyện đêm khuya, nơi ông được mọi người yêu cầu chia sẻ đời tư của mình.

Unknown2024-05-17 20:07:06

Gánh Xiếc - Trapeze Việt Sub (1956)

trapeze là bộ phim mỹ sản xuất năm 1956 do carol reed đạo diễn và với sự tham gia của burt lancaster tony curtis và gina lollobrigida bộ phim dựa trên tiểu thuyết the killing frost của max catto với kịch bản được biên soạn bởi liam o’briengánh xiếc,xem phim gánh xiếc,download gánh xiếc,xem online gánh xiếc hd,xem gánh xiếc nhanh,tai phim gánh xiếc,trapeze,xem phim trapeze,download trapeze,xem online trapeze hd,xem trapeze nhanh,tai phim trapeze