Giấc Mơ Nước Mỹ - Notorious Việt Sub (2009)RSS Giấc Mơ Nước Mỹ - Notorious Việt Sub (2009)
Giấc Mơ Nước Mỹ - Notorious
Diễn viên: Jamal Woolard, Anthony Mackie And Derek Luke
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các câu chuyện về cuộc đời và cái chết của Notorious B.I.G. (aka Christopher Wallace), những người đến thẳng ra khỏi Brooklyn để đưa thế giới của âm nhạc rap của cơn bão
Nàng Carmen Carmen

Nàng Carmen CarmenViệt Sub Năm: 1984

Tất nhiên, sự cám dỗ là tiếp cận một bộ phim như thế này với giọng nói nghẹn ngào và đầu gối khuỵu xuống, thốt ra những lời lẽ tôn trọng về nghệ thuật và âm nhạc. Nhưng chết tiệt, bộ phim này là Raiders of the Lost Ark từ các bộ phim opera, và tốt hơn là chúng ta không nên đánh xung quanh bụi rậm.

Con Tin Bel Canto

Con Tin Bel CantoViệt Sub Năm: 2018

Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing Bicycle.Diễn Viên: Lin Cui,Xun Zhou,Bin Li

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing BicycleViệt Sub Năm: 2001

Một cậu bé nông thôn 17 tuổi lên thành phố kiếm sống bằng nghề giao báo. Ngày nọ chiếc xe đạp của cậu bị mất. Cậu lên đường truy tìm chiếc xe cùng người bạn bằng tuổi. Phim khá giống một phim kinh điển.

Đào Tỷ A Simple Life.Diễn Viên: Andy Lau,Deannie Yip,Lawrence Ah Mon

Đào Tỷ A Simple LifeViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện về tình cảm thân thiết giữa một vị thiếu gia sinh trưởng trong gia đình giàu có, Roger (do Lưu Đức Hoa thủ vai) và người giúp việc đã chăm sóc anh từ nhỏ, Đào Tỷ (do Diệp Đức Nhàn đảm nhận).

Unknown2024-05-07 20:38:14

Giấc Mơ Nước Mỹ - Notorious Việt Sub (2009)

các câu chuyện về cuộc đời và cái chết của notorious big aka christopher wallace những người đến thẳng ra khỏi brooklyn để đưa thế giới của âm nhạc rap của cơn bãogiấc mơ nước mỹ,xem phim giấc mơ nước mỹ,download giấc mơ nước mỹ,xem online giấc mơ nước mỹ hd,xem giấc mơ nước mỹ nhanh,tai phim giấc mơ nước mỹ,notorious,xem phim notorious,download notorious,xem online notorious hd,xem notorious nhanh,tai phim notorious,jamal woolard,anthony mackie and derek luke