Gương Quỷ 2 - Mirrors 2 Việt Sub (2010)RSS Gương Quỷ 2 - Mirrors 2 Việt Sub (2010)
Gương Quỷ 2 - Mirrors 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … Bóng ma trong gương quyết định trả thù . Nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn …. hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng pha.
Tiếng Thét 4 Scream 4.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 4 Scream 4Việt Sub Năm: 2011

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi series Scream khởi động, và giờ đây Sidney Prescott (Neve Campbell) sẽ một lần nữa gặp là tên giết người Ghostface. Trong phần phim này, Sidney trở về nhà sau một tour quảng bá sách vòng quanh thế giới. Cô gặp lại những người thân như vợ chồng Dewey, cô em họ Jill (Emma Roberts đóng) và cháu gái Kate (Mary McDonnell). Nhưng thật không may, sự có mặt của Sidney đã khiến tên Ghostface quay trở lại, đẩy những người bạn ở trường trung học của Jill vào giữa vòng nguy

Kẻ Chết Không Chết The Dead Dont Die.Diễn Viên: Adam Driver,Bill Murray,Tom Waits

Kẻ Chết Không Chết The Dead Dont DieThuyết Minh Năm: 2019

lấy bối cảnh thị trấn nhỏ yên bình bị khuấy động bởi đám xác sống. Nhưng điều ghê rợn không kém là các cư dân cũng thấy việc này rất bình thường và đối mặt với bọn thây ma một cách rất ung dung và điềm tĩnh. Nhân vật trung tâm của phim là hai viên cảnh sát do Bill Murray và Adam River thủ vai, trông họ là hai người tỉnh táo nhất khi cùng nhau lập kế hoạch và đi vòng vòng để giúp người chứ không trốn chui trốn nhủi.

Thirst Eric Owen.Diễn Viên: Adam Driver,Bill Murray,Tom Waits

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan Azazil.Diễn Viên: Diana Danielle,Remy Ishak,Umie Aida,Sharnaaz Ahmad,Fizo Omar

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan AzazilViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1941 Nhật Bản xâm chiếm Malaya. Aishah (Diana Danielle) cố gắng chạy trốn khỏi lực lượng xâm lược trong khi ngôi làng bị đốt cháy. Bị kẹt giữa Nhật Bản và Lực lượng Không quân Hoàng gia Australia, khi cô tỉnh lại, cô thấy mình trong sự chăm sóc yêu thương của Ibu Zain (Umie Aida) và được sự bảo vệ của dân làng, nhưng những bí mật kinh hoàng ngày càng hé lộ được ẩn sâu trong rừng hoang.

Unknown2024-05-26 13:54:18

Gương Quỷ 2 - Mirrors 2 Việt Sub (2010)

sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … bóng ma trong gương quyết định trả thù nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn … hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng phagương quỷ 2,xem phim gương quỷ 2,download gương quỷ 2,xem online gương quỷ 2 hd,xem gương quỷ 2 nhanh,tai phim gương quỷ 2,mirrors 2,xem phim mirrors 2,download mirrors 2,xem online mirrors 2 hd,xem mirrors 2 nhanh,tai phim mirrors 2