Halloween 7: Hai Mươi Năm Sau - Halloween H20: 20 Years Later Việt Sub (1998)RSS Halloween 7: Hai Mươi Năm Sau - Halloween H20: 20 Years Later Việt Sub (1998)
Halloween 7: Hai Mươi Năm Sau - Halloween H20: 20 Years Later
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai mươi năm sau vụ thảm sát của Michael Myers ở Haddonfield, Laurie Strode đã làm giả cái chết của chính mình, đến California và lấy danh tính Keri Tate.
Sự Thật Biết Muộn 1Br

Sự Thật Biết Muộn 1BrViệt Sub Năm: 2019

Sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, Sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của Hollywood. Nhưng có gì đó không đúng. Không thể ngủ, bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa, cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏ.

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking Bastards.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking BastardsViệt Sub Năm: 2015

Evan là một gã nhân viên dễ bảo và chăm chỉ đang bị vướng bận với nhóm bạn gồm cô bạn gái đồng thời cũng là đồng nghiệp Amanda và gã bạn thân lười biếng Tim. Rồi thế giới của Evan sụp đổ khi cô bạn gái bỏ hắn như bỏ một con rối vô dụng còn lão chủ thì đem cái ghế mới mà anh được suất thăng tiến cho kẻ thù không đội trời chung Max.

Trong Lòng Có Ma The Matrimony.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Trong Lòng Có Ma The MatrimonyThuyết Minh Năm: 2007

ở Thượng Hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên Man lệ. Cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô, nhưng sự thật quá đau lòng Man lệ chết ngay trước mắt Đường Sơn, một chàng trai thành đạt.

Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Unknown2024-05-02 23:44:33

Halloween 7: Hai Mươi Năm Sau - Halloween H20: 20 Years Later Việt Sub (1998)

hai mươi năm sau vụ thảm sát của michael myers ở haddonfield laurie strode đã làm giả cái chết của chính mình đến california và lấy danh tính keri tatehalloween 7,hai mươi năm sau,xem phim halloween 7,hai mươi năm sau,download halloween 7,hai mươi năm sau,xem online halloween 7,hai mươi năm sau hd,xem halloween 7,hai mươi năm sau nhanh,tai phim halloween 7,hai mươi năm sau,halloween h20,20 years later,xem phim halloween h20,20 years later,download halloween h20,20 years later,xem online halloween h20,20 years later hd,xem halloween h20,20 years later nhanh,tai phim halloween h20,20 years later