Hibike! Euphonium 3 - Sound! Euphonium 3 Việt Sub (2024)RSS Hibike! Euphonium 3 - Sound! Euphonium 3 Việt Sub (2024)
Hibike! Euphonium 3 - Sound! Euphonium 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (6/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu với một cô bé tên Kumiko Oumae, từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất. Bạn cùng lớp của Kumiko là Hazuki và Sapphire quyết định tham gia vào CLB, nhưng Kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ Reina.
Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret Task

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret TaskViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về Hiyori Suzumi, một học sinh trung học chuyển đến Tokyo và làm công việc bán thời gian với tư cách là trợ lý giám đốc cho bộ đôi nam thần tượng LIP x LIP để kiếm sống. Hiyori sớm nhận ra rằng thật khó khăn khi phải sắp xếp công việc, cuộc sống ở trường và các hoạt động câu lạc bộ, đặc biệt là khi tài năng mà cô ấy đang quản lý cũng là bạn học của mình.

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol Luluco

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol LulucoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện của Lulu, một cô gái là nữ sinh trung học, đang có một cuộc sống yên ổn với cha mình, một cuộc sống bình dị nhất có thể bỗng chốc bị thay đổi kể từ khi các học sinh của một ngôi trường bí ẩn xuất hiện và mời cô tham gia cuộc họp của họ.Liệu thân phận thật sự của cô là gì? tại sao những người đó lại muốn cô tham gia những hoạt động cùng họ?

Real Girl 3D Kanojo, 3D Girlfriend

Real Girl 3D Kanojo, 3D GirlfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Học sinh năm hai Hikari Tsutsui là một "2D otaku" thứ thiệt, bị thu hút bởi thế giới 2D trong những quyển sách và thiết bị của cậu. Một tai nạn kỳ quái đã đưa cậu vào một mối quan hệ với Iroha Igarashi xinh đẹp và những ngày cậu bị cô bạn gái làm phiền bắt đâu. Hãy cùng Hikari lội qua những con sóng để đánh bay cái otaku ra khỏi cậu.

Unknown2024-05-13 19:38:00

Hibike! Euphonium 3 - Sound! Euphonium 3 Việt Sub (2024)

bắt đầu với một cô bé tên kumiko oumae từng chơi trong dàn nhạc giao hưởng trường sơ trung đi tham quan câu lạc bộ giao hưởng với tư cách học sinh năm nhất bạn cùng lớp của kumiko là hazuki và sapphire quyết định tham gia vào clb nhưng kumiko lại lưỡng lự khi gặp lại người bạn cũ reinahibike euphonium 3,xem phim hibike euphonium 3,download hibike euphonium 3,xem online hibike euphonium 3 hd,xem hibike euphonium 3 nhanh,tai phim hibike euphonium 3,sound euphonium 3,xem phim sound euphonium 3,download sound euphonium 3,xem online sound euphonium 3 hd,xem sound euphonium 3 nhanh,tai phim sound euphonium 3