Hồi Sinh Ký Ức - Reminiscence Việt Sub (2021)RSS Hồi Sinh Ký Ức - Reminiscence Việt Sub (2021)
Hồi Sinh Ký Ức - Reminiscence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về người đàn ông Nicholas “Nick” Bannister là một nhà điều tra tâm lý học, mỗi nhiệm vụ anh thực hiện đều vô cùng đặc biệt, khi tái hiện lại những ký ức trong quá khứ mà khách hàng yêu cầu.
Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of Tomorrow.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of TomorrowThuyết Minh Năm: 2014

Một cuộc chạy đua người nước ngoài ĐÃ nhấn Trái đất trong một cuộc tấn công không ngừng, cạnh tranh nhất theo bất kỳ đơn vị quân đội trên thế giới. Chính William Cage (Cruise) là một sĩ quan Ai đã bao giờ thấy một ngày của cuộc chiến Khi được unceremoniously rơi vào những gì Các khoản một nhiệm vụ tự sát.

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The World.Diễn Viên: Dana Andrews,Janette Scott,Kieron Moore

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The WorldViệt Sub Năm: 1965

Tiến sĩ Stephen, một khoa học gia lỗi lạc, có tham vọng khai thác nguồn năng lượng địa nhiệt khổng lồ của dung nham trong lõi địa cầu. Để xuyên phá lớp vỏ bao quanh lõi trái đất, ông ta đã sử dụng hoả tiễn nguyên tử. Thế nhưng kế hoạch đã không như mong đợi, vì sức công phá của vụ nổ đã tăng lên nhiều lần so với dự kiến, do năng lượng nhiệt hạch trong lòng địa cầu bị xáo trộn.

Đấu Trường Sinh Tử The Hunger Games.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Đấu Trường Sinh Tử The Hunger GamesViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cuộc đấu gọi là Trò chơi sinh tử diễn ra hàng năm trên mảnh đất hoang tàn đổ nát đã từng là Bắc Mỹ. Cũng giống như mọi nơi khác ở đất nước Panem, Katniss sống tại 1 trong 12 quận dưới sự cai trị và điều hành của Capitol, nơi mà sau nhiều thập kỷ chiến tranh, bất ổn, bệnh dịch, thiên tai – bộ máy lãnh đạo đang ra sức đàn áp dân chúng dưới một chế độ độc tài khắc nghiệt. Hàng năm, vào ngày thu hoạch, mỗi quận phải chọn ra một cặp nam nữ thanh niên, hoặc bằng bốc thăm, hoặc tự

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Unknown2024-05-26 15:35:32

Hồi Sinh Ký Ức - Reminiscence Việt Sub (2021)

câu chuyện về người đàn ông nicholas “nick” bannister là một nhà điều tra tâm lý học mỗi nhiệm vụ anh thực hiện đều vô cùng đặc biệt khi tái hiện lại những ký ức trong quá khứ mà khách hàng yêu cầuhồi sinh ký ức,xem phim hồi sinh ký ức,download hồi sinh ký ức,xem online hồi sinh ký ức hd,xem hồi sinh ký ức nhanh,tai phim hồi sinh ký ức,reminiscence,xem phim reminiscence,download reminiscence,xem online reminiscence hd,xem reminiscence nhanh,tai phim reminiscence