Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master Việt Sub (2024)RSS Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master Việt Sub (2024)
Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới khác tên là Yamauchi, được cai trị bởi gia tộc Yatagarasu, những người có khả năng biến đổi giữa hình dạng người và quạ.
Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through Space.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through SpaceViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/26)

Bối cảnh câu chuyện vào năm 331 theo Lịch Quỹ Đạo, khi con người du canh du cư trên các Colony trong vũ trụ. Một cô gái tên Akiha Shishidou đã gặp phải một trí thông minh nhân tạo trong một Colony tên là Leopard.Cùng với Akiha còn có một cảnh sát liên Thuộc địa tên Itsuki Kannagi, một cô gái trầm lặng tên Honoka Kawai, và imo-chan một robot của nhà Shishidou.

Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, MobsekaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thế giới Otomegame thật khắc nghiệt với nhân vật quần chúng. Leon, người từng làm công nhân ở Nhật Bản, được chuyển sinh vào thế giới "Otome", và tuyệt vọng khi nhận ra quy luật của thế giới này- là nơi mà phụ nữ mới là những người nắm quyền. Đàn ông dường như chỉ là vật nuôi, phục vụ như những hòn đá tảng cho phụ nữ ở nơi đây.

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The Animation.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The AnimationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa theo tựa game cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2115 khi mà Nhật Bản bị chia cắt thành 2 thế giới song song với nhau. “Ranh giới vô pháp S” và “Khu hành chính Tây phương số 17″. Cả 2 phe đấu tranh cả ngày lẫn đêm để giành được vị trí “Duy nhất” trong tương lai và cho chính sự tồn tại của họ.

Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No Rondo.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No RondoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Cùng với "Mana", một công nghệ dữ liệu đã phát triển đến cấp cao và gần giống như ma thuật, loài người đã có thể chinh phục tất cả những cuộc chiến tranh, nạn đói, ô nhiễm, và nhiều vấn đề khác trên Trái Đất. Trái Đất đã có được hòa bình tuyệt đối và chẳng còn nhu cầu gì. Công chúa đầu tiên của đế chế Musurugi, Angelize. Cũng như bao người khác, cô cũng không có nhu cầu gì, và cũng chẳng lo lắng chi.

Battle Girl High School Battle Girl Project.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Battle Girl High School Battle Girl ProjectViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Dựa trên trò chơi nhập vai hành động của trường COLOPL. Vào năm 2045. Thế giới đã bị ô nhiễm bởi Irousu (kẻ xâm lược bí ẩn đột nhiên xuất hiện), và con người thấy mình bị hạn chế và thế là chống lại những kẻ xâm lược là những cô gái bình thường ở khắp mọi nơi, không có quân đội hùng mạnh hoặc thậm chí vũ khí.

Unknown2024-05-17 17:02:13

Karasu Wa Aruji Wo Erabanai - Yatagarasu: The Raven Does Not Choose Its Master Việt Sub (2024)

câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới khác tên là yamauchi được cai trị bởi gia tộc yatagarasu những người có khả năng biến đổi giữa hình dạng người và quạkarasu wa aruji wo erabanai,xem phim karasu wa aruji wo erabanai,download karasu wa aruji wo erabanai,xem online karasu wa aruji wo erabanai hd,xem karasu wa aruji wo erabanai nhanh,tai phim karasu wa aruji wo erabanai,yatagarasu,the raven does not choose its master,xem phim yatagarasu,the raven does not choose its master,download yatagarasu,the raven does not choose its master,xem online yatagarasu,the raven does not choose its master hd,xem yatagarasu,the raven does not choose its master nhanh,tai phim yatagarasu,the raven does not choose its master