Lời Tố Cáo Của Moremi - Citation Việt Sub (2020)RSS Lời Tố Cáo Của Moremi - Citation Việt Sub (2020)
Lời Tố Cáo Của Moremi - Citation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sinh viên thông minh ở Nigeria chống lại một cơ sở giáo dục khi cô tố cáo một giáo sư nổi tiếng đã tìm cách cưỡng hiếp mình. Dựa trên các sự kiện có thật.
Bản Sao Womb.Diễn Viên: Eva Green,Matt Smith,Lesley Manville

Bản Sao WombViệt Sub Năm: 2010

Tình yêu tốn của người phụ nữ đã khiến cô phải chịu bản sao của chết yêu quý của cô. Từ sơ sinh của mình đến tuổi trưởng thành, cô phải đối mặt với sự phức tạp không thể tránh khỏi quyết định gây tranh cãi của mình.

Từ Khi Anh Đến After.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Từ Khi Anh Đến AfterThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút Anna Todd, After kể về Tessa (Langford), một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu, hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình. Trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình, Tessa đã gặp gỡ anh chàng Hardin Scott (Tiffin), một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũ.

Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã Wild.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Michiel Huisman,Gaby Hoffmann

Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã WildViệt Sub Năm: 2014

Wild (Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã). Bộ phim được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Jean-Marc Vallee, người từng thành công với Dallas Buyers Club (phim đã mang về hai giải Oscar cho vai diễn của Matthew McConaughey và Jared Leto hồi tháng 3.2014). Wild kể về câu chuyện của Cheryl Strayed (do Reese Witherspoon thủ diễn), người đã có một hành trình thám hiểm gian lao dài 1.770 km từ miền nắng cháy đến vùng băng giá

Unknown2024-05-20 21:41:28

Lời Tố Cáo Của Moremi - Citation Việt Sub (2020)

một sinh viên thông minh ở nigeria chống lại một cơ sở giáo dục khi cô tố cáo một giáo sư nổi tiếng đã tìm cách cưỡng hiếp mình dựa trên các sự kiện có thậtlời tố cáo của moremi,xem phim lời tố cáo của moremi,download lời tố cáo của moremi,xem online lời tố cáo của moremi hd,xem lời tố cáo của moremi nhanh,tai phim lời tố cáo của moremi,citation,xem phim citation,download citation,xem online citation hd,xem citation nhanh,tai phim citation