Lớp Học Cộng Hòa - The Silent Revolution Việt Sub (2018)RSS Lớp Học Cộng Hòa - The Silent Revolution Việt Sub (2018)
Lớp Học Cộng Hòa - The Silent Revolution
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở Cộng hòa Dân chủ Đức cộng sản, những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc Cách mạng Hungary chống cộng bất thành năm 1956.
Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: Juno.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: JunoViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of Youth.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of YouthViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold Story.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold StoryViệt Sub Năm: 2016

cô gái trẻ xinh đẹp Disha, vào vai Priyanka Jha - bạn gái quá cố của Mahendra, tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp. Mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với Priyanka. Thật không may, vào năm 2002, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của Priyanka Jha trong khi Mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mất.

Người Đưa Thư Đến Thiên Đường Postman To Heaven.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Jae Joong

Người Đưa Thư Đến Thiên Đường Postman To HeavenViệt Sub Năm: 2010

Có một truyền thuyết về  “hòm thư màu đỏ”, nơi chưa đựng những bức thư gửi đến những người đã khuất, mang theo tình yêu, nỗi nhớ và cả sự trách giận từ những người đang sống. Jo Ha Na, do Han Hyo Joo thủ vai, vẫn chưa thể vượt qua nỗi đau của mình khi người bạn trai đột ngột qua đời, đã gửi đi những bức thư chứa đầy nỗi oán trách. Và ở chính nơi đó, cô đã gặp Shin Jae Joon, do Kim Jae Joong đóng, là “người đưa thư của thiên đường”. Một thời gian ngắn sau đó Hana biết rằng cô là người duy nhất

Unknown2024-05-25 20:48:50

Lớp Học Cộng Hòa - The Silent Revolution Việt Sub (2018)

kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở cộng hòa dân chủ đức cộng sản những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc cách mạng hungary chống cộng bất thành năm 1956lớp học cộng hòa,xem phim lớp học cộng hòa,download lớp học cộng hòa,xem online lớp học cộng hòa hd,xem lớp học cộng hòa nhanh,tai phim lớp học cộng hòa,the silent revolution,xem phim the silent revolution,download the silent revolution,xem online the silent revolution hd,xem the silent revolution nhanh,tai phim the silent revolution