Máy Ảnh Của Quỷ Dữ - Polaroid Việt Sub (2019)RSS Máy Ảnh Của Quỷ Dữ - Polaroid Việt Sub (2019)
Máy Ảnh Của Quỷ Dữ - Polaroid
Diễn viên: Kathryn Prescott, Katie Stevens, Madelaine Petsch
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi Brad - cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh Polaroid ở tiệm đồ cũ. Từ khi cô dùng đến nó, những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra. Quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn, những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn.
Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2Việt Sub Năm: 2012

Ở phần 1, Lance Preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên "Grave Encounters" đang thực hiện chương trình tại bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang Collingwood. Nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được.

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Tình Yêu Quái Dị Spring.Diễn Viên: Lou Taylor Pucci,Nadia Hilker,Vanessa Bednar

Tình Yêu Quái Dị SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mẹ mất và gặp chuyện với cảnh sát, Evan đã quyết định nhập cư trái phép ở Italia. Ở đây, anh gặp và yêu cô gái người Ý Louis xinh đẹp. Tuy nhiên sau 1 tuần gặp nhau, anh dần biết được cô gái này có quá nhiều sự bí ẩn mà ngay cả khoa học cũng không giải thích được. Chuyện tình yêu giữa họ gặp trắc trở bởi sự khác nhau về tuổi tác, về ham muốn. Cuộc sống ngắn ngủi, tình yêu đến đối với con người chính là sự may mắn. Liệu Evan có nhận được tình yêu này không?

Unknown2024-05-14 20:09:58

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ - Polaroid Việt Sub (2019)

câu chuyện bắt đầu khi brad cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh polaroid ở tiệm đồ cũ từ khi cô dùng đến nó những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớnmáy ảnh của quỷ dữ,xem phim máy ảnh của quỷ dữ,download máy ảnh của quỷ dữ,xem online máy ảnh của quỷ dữ hd,xem máy ảnh của quỷ dữ nhanh,tai phim máy ảnh của quỷ dữ,polaroid,xem phim polaroid,download polaroid,xem online polaroid hd,xem polaroid nhanh,tai phim polaroid,kathryn prescott,katie stevens,madelaine petsch