Minions - Despicable Me Việt Sub (2013)RSS Minions - Despicable Me Việt Sub (2013)
Minions - Despicable Me
Diễn viên: Steve Carell, Kristen Wiig, Russell Brand
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (17/17)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa hè 2013 tới đây đánh dấu sự trở lại của đoàn quân "da vàng" líu lô trong Despicable Me 2. Dù chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng các bé Minion lại được khán giả yêu thích không thua gì các nhân vật chính. Zing TV dành hẳn một chương trình cho các bạn yêu thích những anh chàng tí hon đáng yêu này nhé !
Những Chú Chó Cứu Hộ Paw Patrol.Diễn Viên: Devan Cohen,Kallan Holley,Ron Pardo

Những Chú Chó Cứu Hộ Paw PatrolViệt Sub Năm: 2014 (Tập 98/98)

đã được chiếu ở 70 nước trên thế giới. Nội dung phim kể về cậu bé Ryder và 6 chú chó cứu hộ đáng yêu. Mỗi chú chó sẽ có 1 kỹ năng và bộ duujng cụ đặc biệt để có thể hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ của mình. Qua mỗi tập phim, bé học được những bài học về tinh thần đoàn kết, tính kỷ luật và kỹ năng giải quyết vấn đề để trở thành công dân tốt của thành phố.

Hoa Tuyết Điểm Snow Drop My Little Pony.Diễn Viên: Devan Cohen,Kallan Holley,Ron Pardo

Hoa Tuyết Điểm Snow Drop My Little PonyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/??)

một fan-made hoạt hình ngắn dựa trên My Little Pony do Studios Silly Filly sản xuất. Nó được viết bởi Meredith Sims, và đạo diễn bởi Meredith Sims và Marshal Zedrin Watson. Thiết lập trong thời gian giữa triều Discord và chuyển đổi công chúa Luna thành Nightmare Moon, phim kể về câu chuyện của một cô bé trẻ tuổi tên là snowdrop. Phim được dựa trên một câu chuyện dân gian của Anh.

Dụ Hoặc Miêu Yêu Love Story Of Cat Spirit.Diễn Viên: Mao Yao De You Huo

Dụ Hoặc Miêu Yêu Love Story Of Cat SpiritViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

câu chuyện nữ chính Tô Thanh Hàn vốn là Miêu yêu trùng sinh, muốn tìm người yêu ở kiếp trước báo thù, nhưng thấy hắn rồi thì lại nhảy vào hôn. Nữ chính không có tiết tháo ở giữa cao lãnh cấm dục nam thần và tà mị lãnh diễm yêu vương, biết phải lựa chọn ai

Unknown2015-01-04 09:17:30

Minions - Despicable Me Việt Sub (2013)

mùa hè 2013 tới đây đánh dấu sự trở lại của đoàn quân da vàng líu lô trong despicable me 2 dù chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng các bé minion lại được khán giả yêu thích không thua gì các nhân vật chính zing tv dành hẳn một chương trình cho các bạn yêu thích những anh chàng tí hon đáng yêu này nhéminions,xem phim minions,download minions,xem online minions hd,xem minions nhanh,tai phim minions,despicable me,xem phim despicable me,download despicable me,xem online despicable me hd,xem despicable me nhanh,tai phim despicable me,steve carell,kristen wiig,russell brand