Ngài Jones - Mr. Jones Việt Sub (2019)RSS Ngài Jones - Mr. Jones Việt Sub (2019)
Ngài Jones - Mr. Jones
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.
Sát Thủ Anna Anna.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Sát Thủ Anna AnnaThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của Anna Poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.

Kẻ Thù Hoàn Hảo A Perfect Enemy.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Kẻ Thù Hoàn Hảo A Perfect EnemyViệt Sub Năm: 2020

Một kiến ​​trúc sư thành công được một cô gái nói chuyện tiếp cận trong chuyến đi đến Sân bay Paris. Mặc dù cuộc gặp gỡ có vẻ tình cờ, nhưng sẽ sớm có một ngã rẽ sẽ biến cuộc gặp gỡ thành một thứ gì đó nham hiểm và tội phạm hơn nhiều

Thám Tử Khu Mỏ Goldstone.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Thám Tử Khu Mỏ GoldstoneViệt Sub Năm: 2016

Thám tử Jay Swan được cử đến một thị trấn khai thác mỏ của Goldstone, tìm một khách du lịch châu Á bị mất tích. Jay Swan phát hiện tại thị trấn biên giới này đầy rẫy bọn tội phạm mua bán phụ nữ, ép buộc những cô gái làm gái mại dâm, giết người của các băng nhóm. Với sự giúp đở của Josh một người địa phương, Jay đã lần ra kẻ cầm đầu là Johnny và cuộc truy lùng bắt đầu.

Unknown2024-05-20 21:39:34

Ngài Jones - Mr. Jones Việt Sub (2019)

mr jones bộ phim đặt trong bối cảnh 1933 kể về một phóng viên người xứ wales người đã phơi bày holodomor tức nạn đói ở liên xô thời 1932 33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của stalin khiến cho tới 10 triệu người chếtngài jones,xem phim ngài jones,download ngài jones,xem online ngài jones hd,xem ngài jones nhanh,tai phim ngài jones,mr jones,xem phim mr jones,download mr jones,xem online mr jones hd,xem mr jones nhanh,tai phim mr jones