Người Được Chọn - The Chosen Việt Sub (2016)RSS Người Được Chọn - The Chosen Việt Sub (2016)
Người Được Chọn - The Chosen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1937, Ramón – nhà cách mạng Tây Ban Nha được huấn luyện làm gián điệp Liên Xô – đóng giả một đại gia người Bỉ trong âm mưu ám sát Leon Trotsky ở Mexico.
Máu Lạnh Cold Blood.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Máu Lạnh Cold BloodViệt Sub Năm: 2019

Một người đàn ông sống cô lập trong cabin ở rìa hồ. Một ngày nọ có 1 người phụ nữ bị thương tới trước cửa nhà anh ta cầu cứu và bao chuyện rối ren xảy đến.

Lòng Hận Thù Baazigar.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Lòng Hận Thù BaazigarViệt Sub Năm: 1993

Một thanh niên nghèo bí mật tán tỉnh con gái của một ông trùm tài chính. Nhưng mọi sự trớ trêu khi nảy sinh tình cảm thật và mọi việc trở nên rối bời...

Kẻ Trộm Tranh The Forger.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Kẻ Trộm Tranh The ForgerViệt Sub Năm: 2015

Raymond Cutter do John Travolta thủ vai, sẽ là một kể trộm chuyên nghiệp, anh lên kế hoạch với bố và con trai của mình để làm giả một bức tranh của Monet và đánh cắp bức tranh gốc với mục đích hoàn tiền lại cho công đoàn đã giúp đỡ anh ra khỏi tù.

Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Unknown2020-07-03 06:33:09

Người Được Chọn - The Chosen Việt Sub (2016)

năm 1937 ramón – nhà cách mạng tây ban nha được huấn luyện làm gián điệp liên xô – đóng giả một đại gia người bỉ trong âm mưu ám sát leon trotsky ở mexicongười được chọn,xem phim người được chọn,download người được chọn,xem online người được chọn hd,xem người được chọn nhanh,tai phim người được chọn,the chosen,xem phim the chosen,download the chosen,xem online the chosen hd,xem the chosen nhanh,tai phim the chosen