Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới - The Tenants Downstairs Thuyết Minh (2016)RSS Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới - The Tenants Downstairs Thuyết Minh (2016)
Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới - The Tenants Downstairs
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tên chủ nhà bạo dâm thao túng cuộc sống của người thuê của mình thông qua một mạng lưới các camera giám sát được cài đặt trong toàn bộ tòa nhà.Bằng cách thiết lập máy camera giám sát trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ.
Khát Khao Tỏa Sáng Marguerite.Diễn Viên: Catherine Frot,André Marcon,Michel Fau

Khát Khao Tỏa Sáng MargueriteViệt Sub Năm: 2015

Quý bà Marguerite giàu có là một người cực kỳ đam mê ca hát. Để chiều lòng bà, những người xung quanh, kể cả đấng phu quân, đều tán thưởng mỗi khi bà cất tiếng hát " ngỗng kêu ". Rắc rối xảy đến khi " nữ ca sĩ " quyết định một lần được tỏa sáng trên sân khấu lớn.

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave You.Diễn Viên: Khalid Farah,Mohammed Farah,Abu Omar

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave YouViệt Sub Năm: 2014

một đại gia đình vì một vài lí do không phù hợp trong cuộc sống dần dần những người trong gia đình này ly tán và đường ai nấy đi cho đến khi đến ngày lễ tang của ông bố đáng kính của họ. Trọng tâm của bô phim đi sâu vào nhân vật Bateman vừa trải qua cú sốc về tình cảm sau khi phát hiện người vợ cùng chăn gối với anh bấy lâu nay ngoại tình với gã sếp đáng ghét của anh hơn 1 năm nay.

Nơi Nào Đó Somewhere.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nơi Nào Đó SomewhereViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh.

Unknown2024-05-24 14:16:58

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới - The Tenants Downstairs Thuyết Minh (2016)

tên chủ nhà bạo dâm thao túng cuộc sống của người thuê của mình thông qua một mạng lưới các camera giám sát được cài đặt trong toàn bộ tòa nhàbằng cách thiết lập máy camera giám sát trong căn hộ niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm và khám phá những bí mật của họngười thuê nhà ở tầng dưới,xem phim người thuê nhà ở tầng dưới,download người thuê nhà ở tầng dưới,xem online người thuê nhà ở tầng dưới hd,xem người thuê nhà ở tầng dưới nhanh,tai phim người thuê nhà ở tầng dưới,the tenants downstairs,xem phim the tenants downstairs,download the tenants downstairs,xem online the tenants downstairs hd,xem the tenants downstairs nhanh,tai phim the tenants downstairs