Những Vị Sếp Khó Ưa 2 - Horrible Bosses 2 Việt Sub (2014)RSS Những Vị Sếp Khó Ưa 2 - Horrible Bosses 2 Việt Sub (2014)
Những Vị Sếp Khó Ưa 2 - Horrible Bosses 2
Diễn viên: Jason Bateman, Jason Sudeikis, Charlie Day
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ranh mãnh, cáo già luôn biết cách lôi kéo người khác về phía mình, lý luận sắc sảo, tiền đầy túi cùng phong thái lịch thiệp đến đáng sợ, hắn đã bắt đầu cơn ác mộng mới khi đạp đổ mọi công sức mà bộ ba đã xây dựng. Ngôi sao từng hai lần đoạt giải Oscar và được mệnh danh là ông vua mới của các vai phản diện, Christoph Waltz chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt để hóa thân thành “trùm” của Horrible Bosses 2.
Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)Việt Sub Năm: 2021

kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực Jung Ba Reum (do Lee Seung Gi thủ vai) và cảnh sát hình sự Go Moo Chi (do Lee Hee Joon thủ vai) mất cha mẹ vì tên cuồng sát, sống để báo thù, sau khi gặp được "Kẻ săn mồi" ác độc nhất thuộc 1% những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổi.

Nhân Bản Vô Tính Replicas

Nhân Bản Vô Tính ReplicasViệt Sub Năm: 2018

Will Foster (Keanu Reeves thủ vai) là nhà khoa học, người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất, sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốc.

Quý Cô Đặc Biệt A Special Lady.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Kim Min,Suk,Choi Moo,Sung,Lee Hee,Joon,Lee An,Gyu

Quý Cô Đặc Biệt A Special LadyThuyết Minh Năm: 2017

Na Hyun Jung là thư ký trưởng của tập đoàn Jae Chul, một tập đoàn tội phạm trá hình. Cô muốn bắt đầu lại cuộc sống mới và lên kế hoạch chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mình. Sang Hoon là tay chân đắc lực của chủ tịch Kim Jae Chul, một kẻ giải quyết mọi vấn đề bằng bạo lực và sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì Hyun Jung.

Vầng Trăng Máu Killers Of The Flower Moon.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Kim Min,Suk,Choi Moo,Sung,Lee Hee,Joon,Lee An,Gyu

Vầng Trăng Máu Killers Of The Flower MoonViệt Sub Năm: 2023

dựa trên cuốn sách cùng tên của David Grann và diễn ra vào thập kỷ 1920 tại Oklahoma. Câu chuyện xoay quanh các vụ giết người hàng loạt của các thành viên của dân tộc Osage, người đã trở nên giàu có từ nguồn dầu, và những vụ án này đã được gọi là Cuộc cai trị kinh hoàng

Unknown2018-11-15 06:18:43

Những Vị Sếp Khó Ưa 2 - Horrible Bosses 2 Việt Sub (2014)

ranh mãnh cáo già luôn biết cách lôi kéo người khác về phía mình lý luận sắc sảo tiền đầy túi cùng phong thái lịch thiệp đến đáng sợ hắn đã bắt đầu cơn ác mộng mới khi đạp đổ mọi công sức mà bộ ba đã xây dựng ngôi sao từng hai lần đoạt giải oscar và được mệnh danh là ông vua mới của các vai phản diện christoph waltz chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt để hóa thân thành “trùm” của horrible bosses 2những vị sếp khó ưa 2,xem phim những vị sếp khó ưa 2,download những vị sếp khó ưa 2,xem online những vị sếp khó ưa 2 hd,xem những vị sếp khó ưa 2 nhanh,tai phim những vị sếp khó ưa 2,horrible bosses 2,xem phim horrible bosses 2,download horrible bosses 2,xem online horrible bosses 2 hd,xem horrible bosses 2 nhanh,tai phim horrible bosses 2,jason bateman,jason sudeikis,charlie day