Nữ Hoàng Võ Thuật - The Queen Of Kungfu Thuyết Minh (2020)RSS Nữ Hoàng Võ Thuật - The Queen Of Kungfu Thuyết Minh (2020)
Nữ Hoàng Võ Thuật - The Queen Of Kungfu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái trẻ tuổi có sức mạnh thần kì càn quét tổ chức tội phạm ! Cô gái A Hy có sức mạnh thiên bẩm, nhưng số phận trớ trêu bị cha mẹ bỏ rơi phải làm nghề vũ công kiếm sống.
Bản Án Tử Hình Death Warrant.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Robert Guillaume,Cynthia Gibb

Bản Án Tử Hình Death WarrantViệt Sub Năm: 1990

Thanh tra người Canada - Louis Bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân. Bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng, Louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm. Cuối cùng, với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân, Louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máu.

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True Legend.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Châu Tấn,Châu Kiệt Luân,Dương Tử Quỳnh

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True LegendThuyết Minh Năm: 2010

Su Qi-Er đã nghỉ hưu từ cuộc sống của mình như là một triều đại nhà Thanh nói chung nổi tiếng để theo đuổi ước mơ của mình một gia đình riêng và võ thuật trường học của mình. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của Su là tan vỡ khi người anh nuôi thù hận của mình, Yuan Lie, bắt cóc con trai của mình và để lại cho Su chết.

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: Bayoneta.Diễn Viên: Brontis Jodorowsky,Miriam Balderas,Laura Birn

Tay Đấm Máu Lưỡi Lê: BayonetaThuyết Minh Năm: 2018

Miguel "Bayoneta" Galíndez, một võ sĩ đã nghỉ hưu sau một sự kiện gây sốc trong đời, hiện đang sống ở Phần Lan mà không có mục đích cho đến khi một tình huống đưa anh ta vào một quyết định quan trọng.

Thất Kiếm Seven Swords.Diễn Viên: Lê Minh,Chung Tử Đơn,Chân Tử Đan,Lục Nghị,Dương Thái Ni,Lưu Gia Lương,Kim So Yeon,Tôn Hồng Lôi,Mã

Thất Kiếm Seven SwordsViệt Sub Năm: 2005

Năm 1600, người Mãn Thanh đã tràn vào Trung Nguyên và lập nên triều đại của hoàng tộc Ái Tân Giáp La. Nhưng những tổ chức phản Thanh vẫn còn rất nhiều trong nhân gian và triều đình thì muốn tiêu diệt một cách nhanh chóng những tổ chức này. Mục tiêu đầu tiên được nhắm đến đó chính là Vũ Trang. Một sơn trang có bề ngoài khá yên tĩnh này ẩn chứa bên trong là những anh hùng của Thiên Địa Hội. Vũ Trang lâm vào tình thế nguy kịch, Vũ Nguyên Anh và Hàn Chí Bang đành phải lên Thiên Sơn cầu cứu.

Unknown2024-05-24 14:06:38

Nữ Hoàng Võ Thuật - The Queen Of Kungfu Thuyết Minh (2020)

kể về cô gái trẻ tuổi có sức mạnh thần kì càn quét tổ chức tội phạm cô gái a hy có sức mạnh thiên bẩm nhưng số phận trớ trêu bị cha mẹ bỏ rơi phải làm nghề vũ công kiếm sốngnữ hoàng võ thuật,xem phim nữ hoàng võ thuật,download nữ hoàng võ thuật,xem online nữ hoàng võ thuật hd,xem nữ hoàng võ thuật nhanh,tai phim nữ hoàng võ thuật,the queen of kungfu,xem phim the queen of kungfu,download the queen of kungfu,xem online the queen of kungfu hd,xem the queen of kungfu nhanh,tai phim the queen of kungfu