Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark Tower

Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark TowerThuyết Minh Năm: 2017

Xạ thủ Roland Deschain và “Người mặc áo đen” Walter Padick đến từ một thế giới song song mang tên Mid-World, nơi các thế hệ chiến binh mang danh hiệu Gunslinger (Xạ thủ) làm nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp cân bằng ánh sáng - bóng tối The Dark Tower khỏi những thế lực tà ác. Trong khi đó, “Người mặc áo đen” lại là cánh tay phải đắc lực của chúa quỷ Crimson King, kẻ mang trong mình dã tâm nhấn chìm các thế giới vào bóng tối vĩnh hằng.

Khủng Bố Sớm Rz-9.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Khủng Bố Sớm Rz-9Việt Sub Năm: 2015

Một cuộc khủng bố diện rộng xảy ra và chính phủ Mỹ buộc phải ban bố tình trạng thiết quân luật. Lực lượng quân sự bí mật và hệ thống giám sát thông minh giờ đây sẽ theo dõi mọi công dân và đưa ra cảnh báo sớm về một mối đe dọa khủng bố.

Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue Door.Diễn Viên: Dominik Kowalczyk,Ewa Blaszczyk,Magdalena Niec

Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue DoorViệt Sub Năm: 2016

một cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài mọi giấc mơ hoang dại nhất. Chưa từng có quyển sách bán chạy nào khác dành cho trẻ em Ba Lan được chuyển thể lên màn ảnh như cách Cánh Cửa Nhiệm Màu được thể hiện - một câu chuyện mà cả giáo viên lẫn học sinh đều ưa thích.

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The Beast.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The BeastThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu nơi đô thị. Viên Soái là 1 nhân viên đô thị bình thường rơi vào tình yêu với một con hồ yêu Bạch Khiên Sở, BOT (Cục quản lý yêu quái) vì ngăn cản người và yêu quái yêu nhau, phái nhân viên lùng bắt hồ yêu Bạch Khiên Sở đã làm trái quy tắc. Viên Soái vì người yêu hồ ly, dũng cảm xông vào yêu giới.

Xem Phim 7:11 Pm - Chaitu Madala Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành động kinh dị khoa học viễn tưởng nói tiếng telugu của ấn độ năm 2023 của đạo diễn chaitu madala và được sản xuất bởi naren yanamadala madhuri ravipati và vani kanneganti dưới nhãn hiệu arcus films7,11 pm,xem phim 7,11 pm,download 7,11 pm,xem online 7,11 pm hd,xem 7,11 pm nhanh,tai phim 7,11 pm,chaitu madala,xem phim chaitu madala,download chaitu madala,xem online chaitu madala hd,xem chaitu madala nhanh,tai phim chaitu madala