Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One

Cậu Bé 3 Mắt Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed OneViệt Sub Năm: 1992 (Tập 17/48)

Theo truyền thuyết trong thời kỳ cổ đại xa xưa - khoảng 2000 năm trước Công Nguyên - khi loài người còn hoang sơ man dại, có một chủng tộc người ba mắt không biết xuất hiện từ đâu trên trái đất. Nền văn minh của họ thật rực rỡ, đạt được những thành tự khoa học kỹ thuật đáng kinh ngạc, thậm chí những phát minh của họ được người thời nay xem là huyền thoại. Bỗng, một ngày nọ, chủng tộc người ba mắt đột ngột biến mất, cũng kỳ lạ như khi họ xuất hiện. Chỉ còn để lại một số di tích đến tận ngày nay.

Blassreiter -Genetic- ブラスレイター

Blassreiter -Genetic- ブラスレイターViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Tại một tương lai không xa, con người phải đối đầu với một chủng loại sinh vật nguy hiểm tên là Demoniacs-1 dạng quái vật sinh ra từ xác người chết và có thể ký sinh vào cơ thể con người đồng thời biến họ thành quái vật. Câu chuyện xoay quanh các thành viên của đội đặc nhiệm XAT, Xenogenesis Assault Team-chuyên săn lùng các Demoniacs.

A.i.c.o.: Incarnation Aico

A.i.c.o.: Incarnation AicoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hai năm sau ngày diễn ra sự cố, Aiko Tachibana – 15 tuổi – người đã mất gia đình trong sự kiện “Burst” đã khám phá được những điều bí ẩn từ bạn học cùng lớp mới của cô Yuya Kanzaki. Bí ẩn đó nằm sâu trong thể cô và để giải quyết được vấn đề của cô cần phải thâm nhập vào “Lõi Chính” – trung tâm của Burst.

Xem Phim Akuyaku Reijou Level 99: Watashi Wa Ura-Boss Desu Ga Maou Dewa Arimasen - Villainess Level 99: I May Be The Hidden Boss But Im Not The Demon Lord Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tựa game otome nhất định diễn ra trong vương quốc varschein nơi mà tóc đen bị đánh đồng một cách không bình thường eumiella dolkness là con gái của một bá tước bị ghét bỏ ngay từ khi còn nhỏ do mái tóc đen huyền của mình và cô ấy cũng chính là hidden boss đối thủ mạnh mẽ nhưng ẩn dật trong trò chơiakuyaku reijou level 99,watashi wa ura,boss desu ga maou dewa arimasen,xem phim akuyaku reijou level 99,watashi wa ura,boss desu ga maou dewa arimasen,download akuyaku reijou level 99,watashi wa ura,boss desu ga maou dewa arimasen,xem online akuyaku reijou level 99,watashi wa ura,boss desu ga maou dewa arimasen hd,xem akuyaku reijou level 99,watashi wa ura,boss desu ga maou dewa arimasen nhanh,tai phim akuyaku reijou level 99,watashi wa ura,boss desu ga maou dewa arimasen,villainess level 99,i may be the hidden boss but im not the demon lord,xem phim villainess level 99,i may be the hidden boss but im not the demon lord,download villainess level 99,i may be the hidden boss but im not the demon lord,xem online villainess level 99,i may be the hidden boss but im not the demon lord hd,xem villainess level 99,i may be the hidden boss but im not the demon lord nhanh,tai phim villainess level 99,i may be the hidden boss but im not the demon lord