Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1Thuyết Minh Năm: 2001

Brian (Paul Walker) là tay lang thang, đói meo và nóng lòng được nếm trải giới hạn của tốc độ. Anh tự hào về tài lái xe lả lướt của mình, thế nhưng với dân đua xe, anh chỉ là tay mơ. Với chiếc xe được lắp thêm bộ tăng tốc NOS, anh đi tìm Dominic để xin được tham dự làng đua. Dominic Toretto (Vin Diesel) xem các con đường ở Los Angeles như sân nhà mình.

Bạch Hồ: Tình Duyên White Fox.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Bạch Hồ: Tình Duyên White FoxViệt Sub Năm: 2023

mối thù oan gia giữa Vụ Sơn Phái và Yêu Tộc kéo dài hàng trăm năm. Trong thế giới đầy tranh đấu và xung đột, Bạch Hồ Tố Tố, một nữ điệp viên tài ba, được giao nhiệm vụ xâm nhập vào Vụ Sơn Phái để cướp viên Đan Luyện Yêu - một bí ẩn mang sức mạnh tẩy sạch khí yêu

Bình Minh Chết Dawn Of The Dead.Diễn Viên: Sarah Polley,Ving Rhames,Jake Weber

Bình Minh Chết Dawn Of The DeadViệt Sub Năm: 2004

Khi nước Mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi, 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chết.Họ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn, nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người, tức là vẫn thích đi shopping. Thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị. Nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệt..

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital Punishment.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Michaela Mann,Nathan Lehfeldt

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital PunishmentViệt Sub Năm: 2014

bạo lực chống anh hùng Bill Williamson đã có kế hoạch để thay đổi thế giới bằng cách đòi hỏi hơi trả thù những người giàu có, và trích xuất Washington ngoài. Ông có một số người làm con tin và sử dụng tù nhân của mình như là nền tảng chính trị của mình để truyền bá thông điệp của mình và đánh thức nhân loại. Đó là thời gian để phá hủy hệ thống, và thay đổi này sẽ không xảy ra một cách hòa bình.

Xem Phim Bản Sắc Anh Hùng - A Better Tomorrow Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim hyuk joo jin mo cùng với đàn em tựa như huynh đệ lee young chun song seung heon là tay anh chị có máu mặt ở vùng cảng busan  mặc dù mang dáng dấp của một tay xã hội đen chuyên buôn hàng quốc cấm nhưng thật ra tận sâu trong lòng kim huyk vẫn không nguôi nỗi đau vì đã để thất lạc người em trai duy nhất trong khi vượt biên từ miền bắc vào miền nam là kim chul kim kang wookhi kim chul vẫn đang bị cầm tù về tội vượt biên thì kim hyuk cùng với đàn em mới là jung tae min jo han seon sangbản sắc anh hùng,xem phim bản sắc anh hùng,download bản sắc anh hùng,xem online bản sắc anh hùng hd,xem bản sắc anh hùng nhanh,tai phim bản sắc anh hùng,a better tomorrow,xem phim a better tomorrow,download a better tomorrow,xem online a better tomorrow hd,xem a better tomorrow nhanh,tai phim a better tomorrow,joo jin mo,song seung hun,kim kang woo