Vòng Tròn Tử Thần Rings

Vòng Tròn Tử Thần RingsThuyết Minh Năm: 2017

Rings được dựng lại từ tiểu thuyết Nhật đã nổi tiếng toàn thế giới. Vướng vào một lời nguyền kinh khủng không thể hóa giải, một phụ nữ có nguy cơ chỉ còn sống được vỏn vẹn 7 ngày. Rings do F. Javier Gutiérrez làm đạo diễn, Rings có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực Vincent DOnofrio, Laura Wiggins, Aimee Teegarden

Bản Danh Sách The Row.Diễn Viên: Lala Kent,Randy Couture,Natali Yura

Bản Danh Sách The RowChưa Sub Năm: 2018

Một sinh viên năm nhất đại học phát hiện ra bí mật đen tối về ngôi nhà của một nữ sinh sau một loạt vụ giết người khủng bố trong khuôn viên trường.

Thiên Thần Hủy Diệt Angel Terminators Ii.Diễn Viên: Lala Kent,Randy Couture,Natali Yura

Thiên Thần Hủy Diệt Angel Terminators IiChưa Sub Năm: 1992

Còn được gọi với cái tên khác là Hỏa Chủng, nội dung của phim Thiên Sứ Hủy Diệt bắt đầu từ một phụ nữ trẻ tuổi tên là Bullet (Yukari Oshima), cô nàng vừa được thả ra khỏi nhà tù sau khi có liên quan tới một số phi vụ phạm pháp của xã hội đen.

Điện Biên Phủ Symphonie Des Untergangs.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Điện Biên Phủ Symphonie Des UntergangsChưa Sub Năm: 1992

miêu tả cuộc vây hãm 55 ngày Điện Biên Phủ (1954), trận chiến cuối cùng của quân đội thuộc địa Liên hiệp Pháp trong cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất, và trong những ngày cuối cùng ở Đông Dương thuộc Pháp. Phim được đề cử giải César hạng mục Âm nhạc hay nhất năm 1993.

Xem Phim Bầy Đàn - Herd Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi jamie miller và vợ cô alex kanai cố gắng cứu vãn mối quan hệ đang suy tàn của họ bằng cách tham gia một chuyến đi cắm trại bằng thuyền kayak ở vùng nông thôn missouri họ bất ngờ bị mắc kẹt sau một tai nạnbầy đàn,xem phim bầy đàn,download bầy đàn,xem online bầy đàn hd,xem bầy đàn nhanh,tai phim bầy đàn,herd,xem phim herd,download herd,xem online herd hd,xem herd nhanh,tai phim herd