Thành Phố Tội Ác Open City.Diễn Viên: Ye,Jin Son,Myung,Min Kim,Gi,Seok Do

Thành Phố Tội Ác Open CityViệt Sub Năm: 2008

Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption Day.Diễn Viên: Ye,Jin Son,Myung,Min Kim,Gi,Seok Do

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption DayThuyết Minh Năm: 2021

Là một người lính sẵn sàng chiến đấu vì nền hòa bình của đất nước, Đội trưởng Hải quân Mỹ Brad Paxton (Gary Dourdan) đã vinh dự nhận được Huân chương khen thưởng vì mọi nỗ lực cống hiến của anh nhằm chống lại tổ chức khủng bố ISIS.

Cán Cân Công Lý Brooklyns Finest.Diễn Viên: Richard Gere,Don Cheadle,Ethan Hawke

Cán Cân Công Lý Brooklyns FinestViệt Sub Năm: 2009

tựa gốc tiếng anh Brooklyns Finest, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antoine Fuqua, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Don Cheadle, Ethan Hawke, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Thunder Road Pictures, Nu Image Films vào năm 2009.

Xem Phim Bholaa - Ajay Devgn Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bhola một tù nhân cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừngbholaa,xem phim bholaa,download bholaa,xem online bholaa hd,xem bholaa nhanh,tai phim bholaa,ajay devgn,xem phim ajay devgn,download ajay devgn,xem online ajay devgn hd,xem ajay devgn nhanh,tai phim ajay devgn