Dị Biến The Anomaly.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Dị Biến The AnomalyThuyết Minh Năm: 2014

Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are Forever.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are ForeverThuyết Minh Năm: 1971

Trong khi những kẻ ám sát ông Wint và ông Kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương , M nghi ngờ rằng những viên kim cương Nam Phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá , và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu. Cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ Peter Franks , Bond đi đến Amsterdam để đáp ứng liên hệ với Tiffany Case.

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: Legacy.Diễn Viên: Michael Jai White,Darren Shahlavi,Johnson Phan,Ian Anthony Dale,Samantha Jo

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: LegacyViệt Sub Năm: 2011

Rồng Đen tập trung vào quá khứ của các nhân vật chính liên quan tới đấu trường Mortal Kombat. Mỗi một tập phim lý giải sự xuất hiện và nguồn gốc sức mạnh, cũng như sự thù hận bên trong những chiến binh như: Cage, Jax, Sonya, Raiden, hay tộc trưởng bộ tộc Shirai Ryu - Scorpion.

Ánh Sáng Công Lý Small Town Crime.Diễn Viên: Anthony Anderson,Clifton Collins Jr,Octavia Spencer

Ánh Sáng Công Lý Small Town CrimeThuyết Minh Năm: 2018

nói về câu chuyện của "Mike Kendall" (Hawkes). Anh là một cựu cảnh sát viên, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra của mình anh đã vô tình tìm thấy thi thể của một phụ nữ trẻ. Vì vậy, anh quyết tâm tìm ra kẻ giết người để bắt hắn chịu trừng phạt.

Xã Hội Đen Election.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Xã Hội Đen ElectionViệt Sub Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

Xem Phim Biệt Đội Bất Hảo - The Bad Guys: Reign Of Chaos Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đội trưởng oh gu tak thành lập với tiêu chí không cần quan tâm phương pháp tốt xấu chỉ cần “bắt sống bọn tội phạm” thành viên gạo cội nhất của đội là tay đấm park woong chul người đã vào tù cũng là đại ca được tôn kínhbiệt đội bất hảo,xem phim biệt đội bất hảo,download biệt đội bất hảo,xem online biệt đội bất hảo hd,xem biệt đội bất hảo nhanh,tai phim biệt đội bất hảo,the bad guys,reign of chaos,xem phim the bad guys,reign of chaos,download the bad guys,reign of chaos,xem online the bad guys,reign of chaos hd,xem the bad guys,reign of chaos nhanh,tai phim the bad guys,reign of chaos