Người Vận Chuyển 4 The Transporter: Refueled.Diễn Viên: Ed Skrein,Ray Stevenson,Gabriella Wright

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: RefueledThuyết Minh Năm: 2015

đây sẽ là tập phim tập trung vào việc khởi động lại dự án đình đám này do “lính mới” Ed Skrein đảm nhận vai chính. Europacorp, nhà sản xuất của loạt phim hành động nổi tiếng Taken và Lucy, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một sức sống mới, một cái nhìn mới về Người Vận Chuyển.

Sát Thủ X Assassin X.Diễn Viên: Ed Skrein,Ray Stevenson,Gabriella Wright

Sát Thủ X Assassin XThuyết Minh Năm: 2016

Sát thủ đụng độ sát thủ, một bộ phim hành động võ thuật đỉnh cao không thể bỏ qua. Steele – gã sát thủ máu lạnh bị rơi vào lưới tình của con mồi xinh đẹp, liều lĩnh chống lại lệnh của ông Trùm khiến hắn trở thành mục tiêu bị truy giết hàng đầu của tổ chức. Nhanh hoặc là chết, giết hoặc bị giết, phim gây bất ngờ đến phút cuối khi bí mật ẩn giấu bị lật tẩy.

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly Affair.Diễn Viên: Ed Skrein,Ray Stevenson,Gabriella Wright

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly AffairViệt Sub Năm: 2023

tại một thị trấn nhỏ ở vùng hẻo lánh, kiểm lâm Chen Qiang đã thoát khỏi một “tai nạn điện giật tình cờ” nhờ đổi ca với chủ nhân Lao Jin. Để tìm ra sự thật về cái chết của kiểm lâm Lao Jin, Chen Qiang dần dần tiếp cận băng nhóm thế giới ngầm do Lao Wu và bà Ye cầm đầu, anh cũng làm quen với Liu Qiang, Zhang Qiang và những người khác.

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4.Diễn Viên: Ed Skrein,Ray Stevenson,Gabriella Wright

Người Trong Giang Hồ 4: Chiến Vô Bất Thắng Young And Dangerous 4Thuyết Minh Năm: 1997

Băng Hồng Hưng không có người lãnh đạo nên 12 xếp sòng của băng Hồng Hưng đã cử Trần Hạo Nam sang Thái Lan mời Tưởng Thiên Dưỡng em trai của Tưởng Thiên Sinh về lãnh đạo băng nhóm, lúc này băng Đông Tinh liên tục quấy rối địa bàn của Hồng Hưng và giết xếp sòng khu Thiên Môn nên Hồng Hưng cần kiếm người thay thế vị trí gấp.

Xem Phim Bộ Binh 8 - Section 8 Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu quân nhân jake phải ngồi tù vì trả thù cho gia đình đã bị sát hại tàn nhẫn cải tạo tốt và được trả tự do đổi lại anh phải phục vụ cho tổ chức ngầm của chính phủ mang tên section 8bộ binh 8,xem phim bộ binh 8,download bộ binh 8,xem online bộ binh 8 hd,xem bộ binh 8 nhanh,tai phim bộ binh 8,section 8,xem phim section 8,download section 8,xem online section 8 hd,xem section 8 nhanh,tai phim section 8