Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama As Miss Beelzebub Likes

Beelzebub-Jou No Okinimesu Mama As Miss Beelzebub LikesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Ước mơ của Murin là được tận tâm phục vụ cho chúa quỷ Beelzebub, người mà anh ấy luôn ngưỡng mộ. Và khi ước mơ của anh thành hiện thực, anh đã luôn có thể ở bên cạnh chúa quỷ như anh hằng mong muốn. Cơ mà chúa quỷ tôn nghiêm trước mặt mọi người hóa ra lại là một cô gái cực đáng yêu, ngày nào ngủ cũng khỏa thân... úi chà! Murin phải sống sao đây?

Vampire Holmes Ma Cà Rồng Holmes

Vampire Holmes Ma Cà Rồng HolmesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/12)

lấy bối cảnh tại London, xoay quanh một nhân vật có tên là Holmes. Không giống với cái tên của mình, Holmes lại là một thám tử tư, hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả. Tuy nhiên, anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác. Bên cạnh những vụ án được yêu cầu, Holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát London.

Xem Phim Boku No Marie - My Dear Marie: Metal Angel Marie Việt Sub (1996) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã từng gặp cô gái hoàn hảo chưa cô ấy có bạn trai hoàn hảo không cảm thấy như bạn không thể cạnh tranh tại sao không xây dựng của riêng bạn khi một nhà khoa học điên nghiệp dư cố gắng xây dựng một bản sao robot của cô gái mơ ước nàyboku no marie,xem phim boku no marie,download boku no marie,xem online boku no marie hd,xem boku no marie nhanh,tai phim boku no marie,my dear marie,metal angel marie,xem phim my dear marie,metal angel marie,download my dear marie,metal angel marie,xem online my dear marie,metal angel marie hd,xem my dear marie,metal angel marie nhanh,tai phim my dear marie,metal angel marie