Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: Hijacked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Vinnie Jones And Craig Fairbrass

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: HijackedViệt Sub Năm: 2012

Một đặc vụ đang cố gắng hoà giải với vị hôn phu cũ, mối quan hệ của họ đang trở nên tồi tệ hơn. Bất đắc dĩ thay, cô ấy đang trên một chuyên cơ riêng bị tấn công bởi một nhóm không tặc đang làm việc cho tên trùm mà anh đang cố gắng theo đuổi.

Băng Đảng Buôn Súng Strangers.Diễn Viên: Nhiệt Y Trát,Bạch Cử Cương,Liên Dịch Danh

Băng Đảng Buôn Súng StrangersThuyết Minh Năm: 2017

Du Miêu và Từ Thiên là hai người hoàn toàn xa lạ, gặp nhau trong tình huống hết sức bi thương. Chông chưa cưới của cô trên đường chạy trốn cảnh sát đã bắn chết bạn gái của anh chỉ vì hai bên va quẹt rồi cãi vả. Thế rồi cả hai vô tình bị vướng vào một loạt những nguy hiểm chết người giữa sự truy đuổi của cảnh sát và bọn buôn súng.

Chiến Binh Thép The Interceptor.Diễn Viên: Aleksandr Baluev,Igor Petrenko,Lyubov Tolkalina

Chiến Binh Thép The InterceptorThuyết Minh Năm: 2009

kể về Khi đặc vụ lực lượng đặc biệt Matvey Sobolev sống sót sau vụ nổ, anh nhận ra mình phải nắm vững quyền lực tuyệt đối bên trong trước khi đối đầu với đối thủ mạnh của mình, Kurylo, một nhà lãnh đạo độc ác của một tổ chức tội phạm.

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1Thuyết Minh Năm: 2001

Brian (Paul Walker) là tay lang thang, đói meo và nóng lòng được nếm trải giới hạn của tốc độ. Anh tự hào về tài lái xe lả lướt của mình, thế nhưng với dân đua xe, anh chỉ là tay mơ. Với chiếc xe được lắp thêm bộ tăng tốc NOS, anh đi tìm Dominic để xin được tham dự làng đua. Dominic Toretto (Vin Diesel) xem các con đường ở Los Angeles như sân nhà mình.

Xem Phim Cánh Đồng Chết - Texas Killing Fields Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the texas killing fields được thực hiện dựa trên một câu chuyện có thật bộ phim trinh thám đầy ám ảnh kể về hai thám tử đang theo dõi một kẻ giết người hàng loạt cực kỳ tàn bạo sau khi ra tay hắn còn chôn những bộ phận cơ thể của nạn nhân trong một vùng đất hoang quanh nhà máy lọc dầu gulf coast người dân địa phương vẫn gọi nơi đây là “the killing fields” cánh đồng chết nhưng lần này kẻ giết người thay đổi trò chơi và bắt đầu đi săn các thám tử hắn trêu chọc họ với những manh mối cố ýcánh đồng chết,xem phim cánh đồng chết,download cánh đồng chết,xem online cánh đồng chết hd,xem cánh đồng chết nhanh,tai phim cánh đồng chết,texas killing fields,xem phim texas killing fields,download texas killing fields,xem online texas killing fields hd,xem texas killing fields nhanh,tai phim texas killing fields,ami can mann