Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater Horizon

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater HorizonViệt Sub Năm: 2016

Mở đầu bộ phim nhẹ nhàng với những cảnh quay xung quanh gia đình của người đàn ông, có tên là Mike (Mark Wahlberg thủ vai). Anh làm việc cho một công ty lớn có hàng triệu bộ phận chuyển động. Và công việc chủ yếu của anh cùng đồng nghiệp là nỗ lực hết mình để các bộ phận máy móc đó hoạt động thật tốt và kiếm về lợi nhuận.

Thành Ký Trà Lâu The Teahouse.Diễn Viên: Lâm Vĩ Đồ,Trần Quan Thái,Uông Vũ

Thành Ký Trà Lâu The TeahouseThuyết Minh Năm: 1974

Trịnh Vân biệt danh Thành Ký hay Đại Ca Trịnh trước đây là dân tị nạn nhưng hiện cuộc sống đã khá tươm tất với việc điều hành một trà quán tại Hồng Kông. Tại đây, anh đã gặp và đồng cảm với rất nhiều phận đời éo le của xã hội. Mặt khác, vì được các nhân viên cùng bằng hữu nể trọng, đại ca Trịnh đồng thời ”bảo kê” cho cả trà quán lẫn khu vực lân cận.

Đạo Cao Một Trượng The Blizzard.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Đạo Cao Một Trượng The BlizzardThuyết Minh Năm: 2018

Liu Haiyang và Song Chao là những người bạn tốt nhất tại Học viện Cảnh sát. Sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình, Liu Haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ Cáp Nhĩ Tân đến Hải Nam, chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ - Chu Jie và người bạn tốt nhất của anh.

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire Killers.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire KillersViệt Sub Năm: 2009

Phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa, cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinh.

Xem Phim Cảnh Sát Người Máy - Robocop Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong năm 2028 tập đoàn đa quốc gia omnicorp là trung tâm của quân đội công nghệ robot người lính cung cấp quân đội mỹ với những người đàn ông cơ khí được triển khai ở nước ngoài omnicorp muốn bán sản phẩm của họ để sử dụng trong thực thi pháp luật dân sự tại hoa kỳ nhưng bị đàn áp bởi công luận như thể hiện bởi đạo luật dreyfus trong một nỗ lực để thống trị dư luận ấm bằng cách kết hợp giữa con người và máy móc giám đốc điều hành omnicorp raymond sellars michael keaton nhiệm vụcảnh sát người máy,xem phim cảnh sát người máy,download cảnh sát người máy,xem online cảnh sát người máy hd,xem cảnh sát người máy nhanh,tai phim cảnh sát người máy,robocop,xem phim robocop,download robocop,xem online robocop hd,xem robocop nhanh,tai phim robocop,joel kinnaman,gary oldman,michael keaton,samuel l jackson