3 Giờ Sáng Phần 2 3 Am 3D Part 2.Diễn Viên: Sinjai Plengpanit,Supanart Jittaleela,Ray Macdonald

3 Giờ Sáng Phần 2 3 Am 3D Part 2Thuyết Minh Năm: 2014

Rang đã chết, nhưng nó có thể không đơn giản. Các nhà lãnh đạo của một băng đảng xe gắn máy và chủ sở hữu của một cửa hàng xăm, Rang đã bị giết chết trong một tai nạn giao thông - nhưng rất nhiều người không tin rằng một xe mô tô có tay nghề như anh sẽ chết theo cách đó. Tại tang lễ của Rang, bạn gái của mình, Koy, đến với cậu bé mới có được cô ấy, Bozo, là người tay sai của Rang.

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!Việt Sub Năm: 2014

Bee là một người mẫu nổi tiếng tại Bangkok nhưng không may đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi. Linh hồn của cô không được siêu thoát và cô tìm mọi cách để liên lạc với người cô yêu thông qua cô bạn Kitty mập mạp.

Qủy Song Sinh The Evil Twin.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Qủy Song Sinh The Evil TwinViệt Sub Năm: 2007

Chuyển xảy ra ở thời Chosun, làng Seo Rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc. Trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra, Hyo Jin và em gái là So Yeon bị ngã xuống hồ. Mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng, nhưng lại chỉ cứu được So Yeon nhưng So Yeon cũng sống trong tình trạng hôn mê.

Ngôi Nhà Số 81 Kinh Thành 2 The House That Never Dies 2.Diễn Viên: Sin Hye Park,Hyun Kyoon Lee,Geum Seok Yang

Ngôi Nhà Số 81 Kinh Thành 2 The House That Never Dies 2Thuyết Minh Năm: 2017

Nhà Số 81 Kinh Thành lấy bối cảnh thời kỳ dân quốc, kể về những sự kiện xảy ra tại ngôi nhà bị ma ám địa chỉ 81 phố Triều Dương Môn, Bắc Kinh - một trong những ngôi nhà "ám ảnh" nổi tiếng nhất Trung Quốc. Ở Bắc Kinh thuộc Trung Quốc người ta đồn đại rằng có 4 ngôi nhà ma nổi tiếng từ nhiều thập kỷ qua và ngôi nhà số 81 thuộc 1 trong 4 ngôi nhà ấy

Xem Phim Câu Hồn Giáng Đầu - Black Magic Việt Sub (1975) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một pháp sư kiếm tiền bằng cách yểm bùa vào những vật yêu quý của gia chủ sự việc bắt đầu phức tạp khi hắn muốn chiếm cả cô dâu của gia chủ…câu hồn giáng đầu,xem phim câu hồn giáng đầu,download câu hồn giáng đầu,xem online câu hồn giáng đầu hd,xem câu hồn giáng đầu nhanh,tai phim câu hồn giáng đầu,black magic,xem phim black magic,download black magic,xem online black magic hd,xem black magic nhanh,tai phim black magic