Nữ Hộ Sinh The Midwife.Diễn Viên: Krista Kosonen,Lauri Tilkanen,Pirkka,Pekka Petelius

Nữ Hộ Sinh The MidwifeViệt Sub Năm: 2015

Một nữ hộ sinh Phần Lan rơi vào tình yêu với một sĩ quan SS Đức trong Chiến tranh Phần Lan giữa của Thế chiến II. Tình yêu của Cô sẽ ra sao khi 2 người ở 2 chiến tuyến mà luôn xảy ra chiến tranh khốc liệt hàng ngày, hàng giờ

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And Bathsheba.Diễn Viên: Abraham Attah,Emmanuel Affadzi,Ricky Adelayitor

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And BathshebaViệt Sub Năm: 1951

Đa-vít vốn là con rể của vua Sa-un – lấy nàng Mi-khan. Cuộc hôn nhân này do chính Vua Sa-un dàn xếp, khi mà ông thấy Đa-vít được lòng dân chúng, ông đã toan tính nhờ tay quân Phi-li-tinh lấy mạng Đa-vít, nhà vua muốn Đa-vít lấy 100 đầu quân Phi-li-tinh làm sính lễ (Sa-mu-en 1, chương 18, câu 17-30)

Trận Waterloo Waterloo.Diễn Viên: Rod Steiger,Christopher Plummer,Orson Welles

Trận Waterloo WaterlooViệt Sub Năm: 1970

Waterloo do Ý-Liên Xô sản xuất là bộ phim đầu tiên hợp tác với nước ngoài của đạo diễn lừng danh Sergei Bondarchuk Liên Xô. Ông cũng là đạo diễn của các Bộ phim vĩ đại khác như: "Số Phận Một Con Người", "Chiến Tranh Và Hòa Bình", "Họ đã chiến đấu vì Tổ quốc".

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman Story.Diễn Viên: Rod Steiger,Christopher Plummer,Orson Welles

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman StoryViệt Sub Năm: 2010

Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.

Xem Phim Chiến Tranh Là Thế - At War As At War Chưa Sub (1968) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu với một điệu valse chầm chậm rất nga… bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy alexander alexandrovich maleshkin trẻ măng người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấuchiến tranh là thế,xem phim chiến tranh là thế,download chiến tranh là thế,xem online chiến tranh là thế hd,xem chiến tranh là thế nhanh,tai phim chiến tranh là thế,at war as at war,xem phim at war as at war,download at war as at war,xem online at war as at war hd,xem at war as at war nhanh,tai phim at war as at war,mikhail kononov,oleg borisov,viktor pavlov