Giải Trí Thiên Hà Entergalactic

Giải Trí Thiên Hà EntergalacticViệt Sub Năm: 2022

kể về Jabari, một nghệ sĩ quyến rũ, mặc trang phục dạo phố trên đỉnh cao của thành công thực sự. Sau một cuộc tình cờ gặp gỡ với người hàng xóm là nhiếp ảnh gia mới tuyệt vời của mình, Meadow, Jabari phải tìm hiểu xem liệu anh có thể dành khoảng trống cho tình yêu trong đời mình hay không.

Chia Tay Trăm Lần Break Up 100.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Châu Tú Na

Chia Tay Trăm Lần Break Up 100Thuyết Minh Năm: 2014

Trần Hạo Nam của Người Giang Hồ tái xuất với một bộ phim tình cảm rất đáng xem: Phim kể về một đôi trẻ yêu nhau nồng nàn. Nhưng mỗi người lại có tính cách khác nhau vì vậy hay cãi nhau về những điều vụn vặt. Liệu tình yêu hay sự tự ái cá nhân sẽ chiến thắng?

Màu Da Cam Orange.Diễn Viên: Ram Charan Teja,Genelia Dsouza,Shazahn Padamsee,Prabhu,Brahmanandam,Prakash Raj

Màu Da Cam OrangeViệt Sub Năm: 2010

Ram là người luôn luôn nói thật trong tình yêu, anh ta bắt mọi người phải nghe và chấp nhận điều đó. Ram đã yêu 10 cô gái và đều nói "anh sẽ chỉ yêu em trong 1 thời gian" thôi. Tất nhiên, không một ai chấp nhận điều đó cả nhưng cô gái nào rồi cũng bị tình yêu của Ram đánh gục, và chấp nhận rằng sẽ chỉ yêu RAM 1 thời gian mà thôi. Cuối cùng, JANU, một cô gái không muốn chấp nhận sự thật đó, đã buộc RAM phải nhận ra rằng, anh ta chỉ yêu bản thân mình và thôi

Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The Waves.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The WavesViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Trần Kiều Ân thủ vai nữ huấn luyện viên đội đua thuyền rồng nghiêm khắc, khó tính. Huỳnh Hiểu Minh hóa thân thành nhân vật học trò ngỗ nghịch, về sau đã phải lòng "huấn luyện viên xinh đẹp" Trần Kiều Ân. Tuổi Trẻ Lướt Sóng là một tác phẩm điện ảnh có nội dung khá tươi sáng, tích cực. Cốt truyện xoay quanh một đội thuyền rồng nước gồm toàn thành viên nam trẻ trung, nhiệt huyết.

Xem Phim Cô Hầu Gái - The Handmaiden Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra trong thời kì hàn quốc đang là thuộc địa của nhật 1910 1945 một cô gái mồ côi được thuê bởi một người đàn ông để lấy được lòng tin của một người thừa kế nữ giàu có nhưng cuối cùng lại phải lòng cô gái ấycô hầu gái,xem phim cô hầu gái,download cô hầu gái,xem online cô hầu gái hd,xem cô hầu gái nhanh,tai phim cô hầu gái,the handmaiden,xem phim the handmaiden,download the handmaiden,xem online the handmaiden hd,xem the handmaiden nhanh,tai phim the handmaiden,ha jung woo,kim hae suk,kim tae ri,kim min hee