Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs Zombies.Diễn Viên: Michelle Ryan,Georgia King And Honor Blackman

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma, họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây.

Nhà Sáp House Of Wax.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Chad Michael Murray,Brian Van Holt

Nhà Sáp House Of WaxViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn trẻ trên đường đến tham dự 1 trận bóng rổ của trường cao đẳng thì bị hư xe và dừng chân ở 1 thành phố nhỏ tại Athelston, Iowa. Để tìm kiếm sự giúp đỡ họ đến 1 trạm xăng và vô tình trở thành nạn nhân của 1 nhóm người chuyên giết những vị khách xấu số để rồi biến họ thành những người sáp để triển lãm. Và những bí mật kinh khủng tại ngôi làng sáp dần dần được hé mở.

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/s.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/sViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.

Xem Phim Con Đường Ma Ám - The Road Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên đường đi chơi 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt tại con đường vắng này 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọngcon đường ma ám,xem phim con đường ma ám,download con đường ma ám,xem online con đường ma ám hd,xem con đường ma ám nhanh,tai phim con đường ma ám,the road,xem phim the road,download the road,xem online the road hd,xem the road nhanh,tai phim the road,mina villaroel,rhian ramos and tj trinidad